Quà lưu niệm tặng người phụ nữ yêu thương nhân ngày 20/10

  • 20/08/2020 16:00
  • 932

Phụ nữ là những người hết sức nhạy cảm nhưng cũng dễ vui vẻ với những món quà nhỏ bé nhưng chan chứa tình cảm của người tặng. Mỗi món quà sẽ là những cách thể hiện tình cảm riêng dành cho những người bạn yêu thương. 

Chào tất cả các quý ông lịch lãm, hôm nay đã là tháng 8 dương lịch rồi, chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến tháng 10. Vào tháng 10 có một ngày cực kỳ quan trọng để đấng nam nhi lịch lãm thể hiện tất cả tình yêu thương vô bờ bến của mình đến người phụ nữ mình yêu thương: đó là vợ mình, người yêu mình, bạn gái mình, hay đơn giản là mẹ mình. Một năm có 365 ngày, có rất ít ngày để bày tò tình cảm và sự tri ân đến người mình thương yêu.

Hôm nay, Xưởng Gỗ Mộc Nhân xin trân trọng giới thiệu các ấn phẩm quà tặng gỗ tặng dịp 20/10 này cực kỳ đơn giản nhưng rất ý nghĩa và thiết thực. Sản phẩm chúng tôi hoàn toàn làm từ gỗ tự nhiên. Sản phẩm thân thuộc và thân thiện môi trường. Bạn có thể lưu giữ mãi mãi theo thời gian hơn 10 năm và lâu hơn nữa tùy cách bảo quản của bạn nhé.

1. Tranh gỗ khắc chân dung lưu niệm:

Đây là món quà thiết thực đối với 1/2 còn lại. Bạn chỉ còn chọn cho mình một tấm ảnh đẹp kỷ niệm để tặng và câu chúc ngắn để in ấn lên sản phẩm. 

Bạn gửi cho chúng tôi. Và chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó nhé.

Đối với Xưởng Gỗ Mộc Nhân, mỗi khi làm một món quà tặng cho khách, chúng tôi tân tâm và chu đáo từng câu chúc, từng bức ảnh để in lên sản phẩm dành tặng. Nên các đấng nam nhi và quý ông yên tâm nhé. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức cùng với đội ngũ gia công sản phẩm lâu năm và giúp cho món quà thật hoàn hảo và đẹp nhất ạ.

Dưới đây là các mẫu tranh gỗ khắc chân dung lưu niệm tặng trong ngày 20/10 những năm trước, Qúy ông lịch lãm cho thể tham khảo và đưa ra các mẫu câu chúc riêng và tấm ảnh để chúng tôi thiết kế và làm cho quý ông dành tặng nhé.

2. Bút gỗ khắc tên, chân dung và câu chúc theo yêu cầu làm quà tặng ngày 20 tháng 10 ý nghĩa

Nhắc đến sản phẩm bút viết, không còn xa lạ gì đến quý khách hàng, đặc biệt những anh chị và quý khách hàng công tác trong lĩnh vực giáo dục, như thầy cô giáo, hoặc các anh chị làm bên văn phòng.

Chiếc bút gắn liền với những câu chuyện, với những đơn hàng, và có thể rất gần gũi đến những bộ phận làm việc giấy tờ và sổ sách nhiều.

Nhân ngày 20 tháng 10 là dịp để các quý ông thể hiện tình cảm mình bằng cách mua một vài sản phẩm bút ký cao cấp để tặng vợ , tặng mẹ công tác trong nhà giáo là cực kỳ phù hợp. Món quà mang cá nhân hóa ảnh hình lên sản phẩm . Ngoài ra còn thể hiện thêm câu chúc và ngày kỉ niệm để có thể lưu niệm mãi theo thời gian.

Xưởng Gỗ Mộc Nhân chúng tôi luôn luôn đồng hành với quý khách hàng để đưa ra các sản phẩm bút viết với mức giá cực yêu thường từ 220.000đ đến 350.000đ để các quý ông có thể lựa chọn tặng vợ, người yêu, mẹ, bàn bè thân thương.

Bên dưới là các mẫu ảnh đã hoàn thành cho khách hàng, Qúy khách hàng tham khảo để lấy ý tượng làm quà tặng cho ngày 20 tháng 10 ý nghĩa này nhé!

3. Đồng hồ gỗ tròn hoặc đồng hồ gỗ trái tim cũng là một món quà ý nghĩa dành tặng ngày 20 tháng 10:

Sản phẩm này được làm 100% từ gỗ tự nhiên, sản phẩm giúp lưu giữ những khoảng khắc đáng nhớ và lưu giữ thời gian cho các sếp nữ trong văn phòng. 

Đặc biệt sản phẩm trang trí thêm căn phòng thêm xinh xắn và rất tiện cho các quý khách hàng lưu niệm.

Các quý ông hãy dành tặng sản phẩm này cho người vợ, người mẹ, người yêu, bạn gái mình nhé.

Xưởng Gỗ Mộc Nhân luôn là những hình ảnh đại diện giúp quý khách thể hiện tình yêu của mình qua các món quà tặng.

Tham khảo mẫu để làm quà tặng cho ngày 20 tháng 10 này nhé.

4. Có thể là một cái ôm ấm áp kèm theo đó là một bữa tối thụ vị cho các nàng ngày 20/10 nhé các anh chàng ơi ơi.....

20/10 tặng gì cho bạn gái, người yêu và vợ? – ngày 20/10 là một ngày vô cùng ý nghĩa cũng chính bởi vì nó là dịp chúng ta có thể công khai thể hiện tình yêu của mình với một nửa kia của trái tim, dù 364 ngày còn lại vẫn luôn là ngày yêu thương hay giận hờn thì ngày 20/10 vẫn là ngày của yêu thương và nụ cười rạng rỡ trên môi. Những người phụ nữ bạn yêu và yêu bạn là người mà chúng ta luôn tìm kiếm và khi thấy rồi thì luôn phải biết cách nâng niu và trân trọng. Vậy mỗi người hãy lựa chọn những món quà tặng 20/10 cho bạn gái người yêu vợ ý nghĩa và độc đáo nhất tặng vợ và người yêu nhé để yêu thương mãi tràn đầy và thêm gắn bó bền chặt giữa 2 người.

Những bất ngờ hạnh phúc dành cho người phụ nữ yêu thương nhân ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Những bất ngờ hạnh phúc dành cho người phụ nữ yêu thương nhân ngày 20/10 (ảnh sưu tầm)

Hi vọng những sản phẩm mà Xưởng Gỗ Mộc Nhân chúng tôi tạo ra, sẽ là món quà yêu thương dành tặng cho người phụ nữ yêu thương nhân ngày 20/10 này.

Kính chúc quý khách hàng sức khỏe và bình an, một ngày lễ vui vẻ và may mắn, an khang!

Bút Gỗ Khắc Tên.Vn

>>Món quà trao tay, cần ngay hãy gọi <<

0964.69.34.92

Một giải pháp quà tặng sự kiện doanh nghiệp lớnhội nghị nhỏ trên toàn quốc.

Quà tặng sự kiện (quà tặng event) không thể thiếu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Qua đó, doanh nghiệp có thể kết nối tốt hơn với khách hàng.

Nơi cung cấp quà tặng sự kiện đa đạng mẫu mã, quà tặng lưu niệm khách du lịch nước ngoài, quà tặng sinh nhật ý nghĩa, quà tặng tình yêu mật ngọt. 

QUAY VỀ TRANG TRỦ MẪU QUÀ TẶNG GỖ TẠI ĐÂY NEK

-->QUÀ TẶNG GỖ ĐỂ BÀN CAO CẤP<-- 

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

Bình luận