Sự thật đằng sau Phim Bố già và những giá trị ngắn ngủi của một đời người

  • 18/03/2021 08:00
  • 3172

Đây được xem là một bộ phim có giá trị nhân văn sâu sắc về tình cảm cha dành cho con cái, và con dành cho cha đáng để xem. Bộ phim Bố già tái hiện lại những tình tiết và cảnh thật ngoài đời. Có thể qua đây sẽ răng dạy cho chúng ta thêm nhiều góc nhìn hơn về cuộc sống gia đình và xa hội.

Tính tới thời điểm hiện tại, doanh thu của bộ phim Bố già đã đạt hơn 200 tỷ đồng . Được xem là một bộ phim điện ảnh thành công nhất trong nền điện ảnh việt nam. Sự thành công lớn nhất của bộ phim là khán giả xem sau tìm được sự dồng cảm của mình qua bộ phim này. Như Trấn Thành đã chia sẻ:

 

Theo như Mc Trấn Thành trong vai bố Sang, với những tình tiết tâm lý của bộ phim làm cho khán giả sẽ thay đổi suy nghĩ về cuộc sống gia đình và cha con.

Đây cũng có thể được xem là sản phẩm mang giá trị công đồng sâu sắc, khi thu hút được nhiều khán giả đến xem phim. Từ trẻ đến già đều xem bộ phim Bố già và có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống gia đình.

Trong giới Showbiz Hồ Ngọc Hà cũng có những cảm nhận riêng về bố Phim Bố Gìa, cũng có những người ủng hộ và không kém những người phản đối.

Qua những dư luận của xã hội qua fanpage của Hồ Ngọc Hà, phần nào cũng hiểu được nỗi niềm mỗi người xem phim là khác nhau, và có cái nhìn khác nhau. Hi vọng qua bộ Phim Bố Gìa chúng ta rút ra và học được bài học gì về cuộc sống. Mỗi người mỗi suy nghĩ, mỗi cảm nhận khác nhau.

 

Thông điệp của tình yêu thương qua bộ phim Bố Gìa

Khán giả có thể xem thêm thông tin tích cực tại website:

Hà Hồ gây sốc khi phát ngôn: Ai không coi 'Bố già' là sống hời hợt với cuộc đời

Trước phát ngôn gây sốc của Hồ Ngọc Hà về phim Bố già 'nếu ai không đi xem chứng tỏ sống rất hời hợt', Trấn Thành nói gì?

Qua tác phẩm bố già của Trấn Thành, muốn gửi gắm thông điệp tình yêu thương cha dành cho con cái là vô bề bến, Không có tình yêu nào lớn lao hơn tình yêu cao cả cha dành cho con. 

Vì vậy ai còn cha, hãy yêu thương, và trân trọng nhé, Cuộc sống hãy vui vẻ và hiểu nhau, sống một cuộc đời trọn vện nhất có thể.

Nếu bạn yêu thương cha, muốn dành những sự đặc ân và yêu thương thông qua món quà tặng gỗ khắc ảnh và câu chúc tặng cha.

Có thể Liên hệ Gỗ Mộc Nhân nhé.

Xem thêm chi tiết: 

Quà tặng tuyệt vời tặng cha mẹ

 

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

 

 

 

Bình luận