Tiết lộ 5 món quà người thầy mong chờ ngày 20/11

  • 03/05/2018 00:00
  • 1672

Tiết lộ 5 món quà người thầy luôn mong chờ ngày 20/11. Bút gỗ khắc tên thời gian qua đã được nhiều người chọn làm quà tặng cho thầy.   Liên hệ: 0964.69.34.92

Tiết lộ 5 món quà người thầy mong chờ ngày 20/11

 

              Ngày 20/11 sắp tới các bậc phụ huynh và học sinh đang rục rịch rất tích cực chuẩn bị cho dịp lễ mới. Bạn đã nghĩ ra món quà nào thực sự ý nghĩa cho thầy cô của mình chưa? Thời kì vật chất và kim tiền khiến khiến cho nhiều thứ không còn được ưa chuộng và xem trọng nữa nhưng những món quà giản dị và đầy chân thành vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất để thể hiện tình cảm và lòng biết ơn của mình cho thầy cô giáo.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng gì cho thầy cô giáo thì đây là 5 gợi ý cực kì tuyệt vời cho bạn:

1. Bó hoa rực rỡ cho những cô giáo xinh đẹp:

              Hoa món quà quen thuộc và gần gũi tưởng chừng đã quá lỗi thời trong thời đại này. Nhưng một món quà khiến người nhận cảm thấy tự nhiên và tươi mát lại không phải là một ý tưởng tồi. Nhất là với các cô giáo. Bạn là 1 học sinh trong năm vừa qua không có nhiều kết nối và ít có dịp để nói chuyện với thầy cô giáo nhưng hôm nay là 20/11 ngày để tri ân thầy cô, hãy mang 1 đóa hoa tươi thắm đến bên cạnh thầy cô và nói: "Em chúc cô một ngày thật vui và hạnh phúc" và ngồi bên cạnh tâm sự và kết nối một lần với thầy cô. Đó sẽ là 1 khởi đầu tuyệt vời cho một mối quan hệ tuyệt vời.

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

                     

 

Tuyệt vời nhất là nếu bạn từ biết cắm hoa hãy trổ tài để tự cắm cho thầy cô mình 1 bó hoa nhỏ thể hiện những điều mà bạn nghĩ.

2. Một bức thư chân thành:

              Một lá thư nhỏ với bìa được trang trí kĩ lưỡng và những câu nói chân thành lại là thứ lấy đi nước mắt của thầy cô

      

 

Không nhất thiết phải là một món quà quà cụ thể hay một thứ gì đó có giá trị rất lớn. Trong một năm học dài thầy cô đã phải chịu rất nhiều áp lực từ nhà trường, học sinh và cả phụ huynh nữa. Ai cũng muốn nói rằng : "Thầy cô làm chưa tốt". Và trong tất cả những áp lực đó hãy thông cảm và chia sẻ 1 phần với thầy cô 1 lá thư nhỏ với những câu nói thật sự chân thành đừng copy ở đâu đó vì thầy cô nhận được qua nhiều thư và thiệp nhân bản rồi. Đơn giản thôi: "Em đã luôn yêu quý cô cách cô đứng trên bục giảng, em xin lỗi vì em mà cô đã phải chịu quá nhiều áp lực, em đã không phải là 1 học sinh ngoan,....... " Những câu nói chân thành nhất mới là những lời dễ chạm tới trái tim nhất.

3. Giúp thầy cô chăm sóc bản thân:

              Cũng như nhiều ngành nghề khác trong một năm học thầy cô phải chịu rất nhiều gian khổ không chỉ về tinh thần mà con về thể chất nữa có những người thầy phải đừng ngày gần 10 tiếng trên bục giảng phải thường xuyên tiếp xúc với bụi phấn, khăn lau bảng và phải nói giảng bài liên tục điều đó rõ ràng là không hề tốt cho sức khỏe 1 chút nào.

                               

 

Cho nên hãy thể hiện bạn là một người tinh tế và chu đáo hơn phần còn lại rất nhiều. Một giỏ quà nhỏ gồm kem dưỡng da, sơn móng tay, cây lau,.... Tất cả đều gọn nhẹ trong 1 chiếc giỏ nhỏ cho cô giáo. 1 ít thuốc bổ, bổ sung vitamin,... cho thầy giáo. Một tấm thiệp nhỏ: "Một năm dài vất vả, em mong thầy cô sẽ luôn trẻ và vui vẻ bên tụi em". Một món quà nhỏ bé và đầy tinh tế đó sẽ đi thẳng vào trong tim của thầy cô. Đó lại là lời cảm ơn tuyệt vời nhất. Lời cảm ơn cho đứa họ trò luôn biết quan tâm và chai sẻ.

4. Bút gỗ khắc tên: Đẳng cấp và ý nghĩa.

              Nếu nói về ý nghĩa và đẳng cấp thì không có món quà nào ý nghĩa hơn món quà này. Bút cho thầy cô giáo một lựa chọn quá tuyệt vời.  Hãy tưởng tượng thầy cô bạn rút cây bút của mình ra để ghi 1 thứ gì đó. Và trên cây bút đó có khắc rõ tên của thầy cô và 1 lời cảm ơn chân thành. Mọi người xung quanh sẽ đều hỏi về nó. Và thầy cô bạn sẽ hãnh diện trả lời: "Đứa học  trò của tui tặng đó." Bạn hiểu cảm giác tuyệ vời và tự hào đó chứ. Hơn nữa nếu thầy cô không thích sử dụng nó thì bút gỗ khắc tên và 1 chiếc hộp gỗ là lựa chọn tuyệt vời để trang trí trong nhà. Một món quà vừa có giá trị sử dụng vừa có giá trị lưu niệm như vậy thì không bao giờ là uổng phí mỗi năm thì có 1 cơ hội hãy giành tới ngay cho thầy cô mình.

 

 

5. Lời cảm ơn.

              Năm học 12 tôi có 1 người thầy dạy Địa Lý 1 người thầy sần sùi và cọc cằn. Cả lớp đều sợ thầy không ai bảo ai nhưng tới giờ thầy là phải thuộc bài nhờ thầy mà cả lớp khá ổn môn địa. Tất nhiên là ít người thi đại học môn Văn, Sử, Địa nên không ai chịu học, nhưng không giống như Sử hay Văn cả lớp ơhair trầy trật bao nhiêu thì mới qua nổi vì môn năm học với thầy nên môn địa rất chắc mà không phải lo.

Lúc đó tôi đã rất ghét thầy làm tôi phải tập trung vào môn thi được. Nhưng tới giờ khi đã qua nhiều sóng gió cuộc đời tôi mới cảm thấy hết những điều thầy đã dạy. Đôi khi người mình ghét nhất lại là người mình nhớ nhất. Lâu quá rồi vì bận nhiều việc mà tôi vẫn chưa được gặp lại thầy nhất là trong ngày 20/11. Để nói với thầy rằng "Em cảm ơn". Không biết năm nay có thể gặp được thầy hay không.

Điều duy nhất tôi muốn gửi tới bạn người đã ra trường từ rất lâu rồi hay người vẫn đang cắp sách tới trường. Dù bạn đang ở đâu hãy giành 1 lời cảm ơn chân thành tới người đã luôn yêu thương và dạy dỗ ta.

                                       

 

                                                                        Em cảm ơn thầy vì tất cả.

 

>>> Click Xem tất cả các sản phẩm <<<

Quà tặng bằng gỗ

 

 

>>> Click Xem tất cả các sản phẩm <<<

Quà tặng bút gỗ khắc tên

Bình luận