Top mẫu lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất hành tinh

  • 01/04/2020 09:00
  • 1474

Khi bạn muốn tặng ai đó 1 món quà sinh nhật thật độc đáo và ý nghĩa, đồng thời muốn món quà của mình thật ấn tượng, thì những câu chúc sinh nhật làm bạn phải đau đầu nhất. 1 Lời chúc sinh nhật thật hay và đặc biệt lại là niềm vui cho người nhận. Ấn tượng lời chúc của bạn sẽ là kỹ niệm đáng nhớ cho cả 2.
 

Tham khảo những câu chúc sinh nhật hay và vui vẻ

1. Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.

2. Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng thay đổi hình tượng của em nha anh, một anh chàng baby đáng…đánh đòn.

3. Happy Birthday! Chúc bạn Sinh nhật đầy áp yêu thương và nhiều tiếng cười, thêm tuổi, thêm hạnh phúc, thêm nhiều niềm zui nhé.

4. Các bạn điền vào chỗ trống ngày sinh và tháng sinh của người mình muốn chúc nhé!
Hôm nay…..Tháng…..
Chúc Mừng Bạn được sinh ra trong đời
Chúc bạn vui vẻ thảnh thơi
Sức khỏe tuyệt vời, cuộc sống an khang
Chúc bạn kiến thức vững vàng
Giúp bạn phát triển hành trang ngành nghề
Chúc bạn thỏa chí đam mê
Thành công, thành đạt tràn trề ước mơ.

5. Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn.

*Mẫu lời chúc 1:

Sinh nhật mỗi năm sẽ có một lần, nhưng một người bạn như cậu chỉ đến 1 lần trong đời tớ. Cám ơn vì đã là bạn thân của tớ. Chúc cậu mọi điều tốt đẹp nhất trong ngày đặc biệt này.

(Birthdays come around every year, but friends like you only come once in a lifetime. I’m so glad you came into my life. Best wishes on your special day.)

*Mẫu lời chúc 2:

Thời gian chẳng thể nào thay đổi cậu. Cậu vẫn là cô gái xinh đẹp nhất mà tớ từng gặp. Chúc mừng sinh nhật bạn thân nhất của tớ!

(The passing of time didn’t change you. You remained the most beautiful person I ever known. Happy birthday my dear friend!)

*Mẫu lời chúc 3:

Hôm nay sẽ là khởi đầu của một hành trình tuyệt vời. Chúc mừng sinh nhật đứa bạn tốt nhất của mình. Hãy tận hưởng ngày đặc biệt này nhé!

(Today is the beginning of another great adventure. Happy birthday to a wonderful friend. Enjoy this special day)

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

*Mẫu lời chúc 4:

Đừng chỉ đếm những cây nến mà hãy nhìn vào những ánh lửa lung linh. Đừng đếm tháng năm mà hãy nhìn vào những gì bạn đã trải qua trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật.

Trên đây là một vài Top mẫu lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất hành tinh. Và đừng quên xem thêm các mẫu quà tặng gỗ khắc nội dung quà tặng sinh nhật bằng gỗ theo yêu cầu, để làm nổi bật hơn món quà của bạn cùng những lời chúc mừng sinh nhật chân thành , gởi đến những người mà bạn yêu thương nhé.

Tìm kiếm nhanh google: Lời chúc mừng sinh nhật người thân, Lời chúc sinh nhật bá đạo, Lời chúc sinh nhật người yêu, Lời chúc sinh nhật bạn thân, Lời chúc sinh nhật bạn thân lầy lội, Lời chúc sinh nhật sếp, Chúc mừng sinh nhật khách hàng nữ, Những lời chúc sinh nhật cho bản thân mình

Hãy luôn vui và cười thật nhiều nhé!

Bút gỗ khắc tên quà tặng ấn tượng

Nơi cung cấp bút gỗ khắc tên uy tín nhất Việt Nam. Cung cấp sỉ và lẻ bút gỗ khắc tên làm quà tặng đẹp – độc –lạ trên toàn quốc. 

Mua quà tặng sinh nhật làm quà tặng: click vào để mua nhận ngay ưu đãi. 

Quà tặng sinh nhật ý nghĩa

 

 

Bình luận