QUÀ TẶNG SỰ KIỆN CAO CẤP TRÊN 1.200K


QUÀ TẶNG SỰ KIỆN CAO CẤP TRÊN 1.200K. Quà tặng trên 1.200k là những sản phẩm quà tặng gỗ cao cấp dùng để tặng những chương trình sự kiện lớn, cũng như những chương trình đặc biệt và có nhiều ý nghĩa.

Liên hệ đặt hàng:  0964693492 

  • Số lượng đặt hàng tối thiểu: 05 cái trở lên.
  • In khắc chữ,logo câu chúc theo yêu cầu.
  • Mua nhiều giảm giá.
  • Giá bán chưa bao gồm thuế GTGT và CPVC.
     

Còn hàng

Quà tặng sang trọng luôn đi cùng với mức giá và chất lượng. Quà tặng trên 1.200k là những sản phẩm quà tặng cao cấp dùng để tặng những chương trình sự kiện lớn, cũng như những chương trình đặc biệt và có nhiều ý nghĩa. Xưởng Gỗ Mộc Nhân cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp đa dạng mẫu và phù hợp với tiêu chí ngân sách khách hàng đưa ra. Chúng tôi có rất nhiều mẫu quà tặng doanh nghiệp phù hợp với mọi chương trình và yêu cầu của khách hàng. Hãy gọi 0964693492 để được tư vấn tận tình các sản phẩm quà tặng.

 

Đừng chọn nơi rẻ nhất

Hãy chọn nơi đem lại niềm tự hào, sự tin tưởng, và hiệu quả dịch vụ, chất lượng tốt nhất.

Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái và thấu đáo nhất.

 

Quy trình đặt hàng Gift set quà tặng Xưởng Gỗ Mộc Nhân:

Vì sao chọn chúng tôi? 

⏩ Giá cả hợp lý: Bằng cách làm việc sáng tạo hàng ngày, chúng tôi luôn tìm cách tiết kiệm giảm chi phí, tối ưu sản xuất và gia công sản phẩm… nhằm đưa ra mức giá phù hợp nhất dựa theo nhu cầu khách hàng.

⏩ Thời gian đảm bảo tối ưu: Với hệ thống xưởng gia công sản xuất, trang thiết bị hiện đại, chúng tôi hoàn toàn có thể đảm bảo tiến độ sản xuất theo thời gian cam kết.

⏩ Định hướng khách hàng: Chúng tôi làm việc phục vụ khách hàng bằng hết tất cả đam mê và tính chính trực của mình.

⏩ Chất lượng đảm bảo: Với hơn 7 năm qua, chúng tôi đã đồng hành với hơn 1.000 tổ chức và doanh nghiệp mang đến những sản phẩm dịch vụ quà tặng tốt nhất cho các doanh nghiệp. Một vài khách hàng tiêu biểu của chúng tôi kể đến là: tập đoàn FPT, Sacombank, Vietcombank, Vin Groups, Manulife.......

 

HOTLINE: 0964.693.492

EMAIL: gomocnhan@gmail.com

Bình luận