HỢP TÁC PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC VÀ THÚC ĐẨY BỀN VỮNG NGÀNH QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP DREAMGROUPS – GỖ MỘC NHÂN

  • 04/05/2023 14:00
  • 712

Dreamgroups International và Gỗ Mộc Nhân đã công bố hợp tác chiến lược trong ngành quà tặng tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển ngành công nghiệp quà tặng tại Việt Nam và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng cao và độc đáo.

Dreamgroups International Gỗ Mộc Nhân đã công bố hợp tác chiến lược trong ngành quà tặng tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển ngành công nghiệp quà tặng tại Việt Nam và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng cao và độc đáo.

Công ty Cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam đặt Ống cắm Bút Đa năng cho Quý Đại Biểu nhân ngày 21.6

Dreamgroups International là một trong những công ty hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Dreamgroups International gọi tắt là Dreamgroups được thành lập vào năm 2012 hoạt động chính là Tư Vấn Quản trị Doanh Nghiệp. Ngoài ra, Dreamgroups còn hoạt động tại 4 ngành khác bao gồm:

  1. Tư Vấn Công Nghiệp_Industrial Consultant
  2. Giải Pháp Marketing_Marketing Agency
  3. Nền tảng công nghệ số_IT Platform
  4. Giải Pháp phát triển mạng lưới kinh doanh_Networking Solutions.

Trong đó Marketing Agency có mở rộng lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm quà tặng cao cấp trên thế giới. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, Dreamgroups International đã đạt được nhiều thành công nhất định, các đối tác luôn từ top 500 doanh nghiệp đứng đầu Vietnam và khu vực. Các doanh nghiệp tiêu biểu có thể liệt kê như: các đơn vị thuộc Petrovietnam (top 1 doanh nghiệp tại Vietnam), Vivablast – Pháp (Top các công ty EPC tại Đông Nam Á), SPEC Consulting - Singapore, Skylar Safety - Australia (Top Nhà cung cấp huấn luyện thuộc Tổ Chức Điện Gió Toàn Cầu _Global Wind Organizations), IPC, FECON, Phenikaa (Nhà xuất khẩu đá hoa cương).

Ngoài ra, Dreamgroups International cũng tham gia khai thác độc quyền và tài trợ các chương trình mang tầm cỡ quốc tế và thu hút các đối tác trong và ngoài nước như Triển Lãm Hàng Không Vietnam_Vietnam Aviation Expo, Triển Lãm Dầu Khí_Offshored Technology Vietnam. Qua đó, Dreamgroups International khẳng định vị thế sánh ngang các Tập Đoàn Hàng Đầu tại Việt Nam.

 

Dreamgroups International - Đơn vị tham gia Triển Lãm Hàng Không Việt Nam - Vietnam Aviation Expo 2023

 

Gỗ Mộc Nhân là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp gia công quà tặng trên mọi chất liệu đồng hành cùng các chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng tại Việt Nam như VinIF_Vingroup, NovaGroup, SAIGONTOURIST, các chi nhánh FPT... Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề cao, Gỗ Mộc Nhân đã tạo ra nhiều sản phẩm gỗ độc đáo và chất lượng, được khách hàng tin tưởng và yêu thích.

Một món quà một triết lý một câu chuyện lịch sử

Một món quà một triết lý một câu chuyện lịch sử


Hợp tác giữa Dreamgroups International và Gỗ Mộc Nhân sẽ đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng tại Việt Nam. Bằng việc kết hợp các sản phẩm quà tặng của Dreamgroups International với các sản phẩm gỗ của Gỗ Mộc Nhân, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn và dễ dàng tìm được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


Đồng thời, hợp tác này cũng sẽ giúp Dreamgroups International và Gỗ Mộc Nhân tăng cường sức mạnh cạnh tranh của mình trên thị trường quà tặng tại Việt Nam. Hai công ty sẽ chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng của mình để tạo ra những sản phẩm độc đáo và chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng tăng cao.

Tìm Đối Tác Kinh Doanh, Nhà Phân Phối, Tuyển Đại Lý Qùa Tặng Gỗ Toàn Quốc


Trong tương lai, Dreamgroups International và Gỗ Mộc Nhân sẽ tiếp tục phát triển hợp tác chiến lược này và cùng nhau mang lại những sản phẩm quà tặng tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam.

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

 

Bình luận