Dreamgroups International và GỖ MỘC NHÂN - THAM GIA AVIATION INDUSTRY VIETNAM EXPO & FORUM 2023

  • 04/05/2023 15:00
  • 437

Dreamgroups International x GỖ MỘC NHÂN - THAM GIA AVIATION INDUSTRY VIETNAM  EXPO & FORUM 2023

Đối với các doanh nghiệp, việc tặng quà tri ân cho khách hàng, đối tác và nhân viên là một trong những cách để thể hiện sự quan tâm và tôn trọng. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm quà tặng phù hợp không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là trong thời điểm hiện nay khi thị trường quà tặng đang đầy đủ về mặt số lượng nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Để giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề này, Thương Hiệu "Dreamgroups International" đã tư vấn thiết kế và sáng tạo ra một loạt sản phẩm quà tặng doanh nghiệp đa dạng, sang trọng và sáng tạo. Sản phẩm được sản xuất gia công bởi đơn vị quà tặng Gỗ Mộc Nhân, với chất lượng và tính thẩm mỹ được đảm bảo.

Sản phẩm quà tặng doanh nghiệp của Dreamgroups International không chỉ đa dạng về mẫu mã, mà còn được thiết kế để phù hợp với nhu cầu và ngân sách quảng cáo của từng doanh nghiệp. Đặc biệt, các sản phẩm này còn được thiết kế để thân thiện với môi trường, đáp ứng xu hướng phát triển bền vững hiện nay.

Khách hàng tiêu biểu của Gỗ Mộc Nhân

Dreamgroups International luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp. Với danh sách khách hàng tiêu biểu tại Việt Nam như Vingroup, Tập đoàn Hưng Thịnh, Tập đoàn Nova, Các Quỹ Đầu Tư lớn trên khắp cả nước...,

Dreamgroups International đã chứng tỏ được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Ngoài ra, Dreamgroups International còn tự hào là đơn vị độc quyền tham gia tài trợ và cung cấp quà tặng lưu niệm cho Triển Lãm Hàng Không Viêt Nam 2023 - Vietnam Aviation Expo và các chương trình dầu khí khác mang quy mô Quốc Tế. Điều này cho thấy sự uy tín và chất lượng của sản phẩm quà tặng doanh nghiệp của Dreamgroups International.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để tư vấn thiết kế và sản xuất sản phẩm quà tặng doanh nghiệp đa dạng, sang trọng, sáng tạo, thân thiện môi trường và tiết kiệm phù hợp ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp của bạn, Hãy để Dreamgroups International chính là lựa chọn hoàn hảo.

  Dịp Giỗ Tổ Hùng Vương nên chúc mừng thế nào nhỉ?Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất! 

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

Vietnam International Aviation Expo has attracted goverments and delegations from many countries as well as senior corporate executives from Vietnamese airlines, operators.

Công ty Cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam đặt Ống cắm Bút Đa năng cho Quý Đại Biểu nhân ngày 21.6

Bình luận