Quà tặng ý nghĩa mùa giáng sinh độc đáo

  • 12/09/2023 14:00
  • 671

 

Những Ý Tưởng Quà Tặng Ý Nghĩa Mùa Giáng Sinh Độc Đáo: Gói Gọn Tình Thương Trong Mỗi Món Quà Bằng Gỗ Độc Lạ này. Hãy cùng khám phá với Gỗ Mộc Nhân bạn nhé. 

Khung Tranh Gỗ Khắc chữ

Quà tặng gỗ xinh được cá nhân hóa hiện nay đang là một trong những món quà đặc biệt được gợi ý nhiều nhất để lựa chọn làm quà tặng trong các dịp quan trọng, kỷ niệm, hội nghị,... Bởi nó không chỉ lưu giữ được khoảnh khắc đẹp mà còn gây được dấu ấn cá nhân, nói lên sự tinh tế và tấm lòng thành của người tặng quà. Nhờ những đặc tính vượt trội đó mà các doanh nghiệp, doanh nhân, dân văn phòng, giáo viên, công chúc, sinh viên 

 Những món đồ thủ công bằng gỗ chất lượng cao sẽ đảm bảo bền đẹp trong nhiều năm. Gỗ cũng là 1 chất liệu gỗ tự nhiên vừa thân thiện với môi trường, vừa an toàn cho sức khỏe người dùng

Cùng Gỗ Mộc Nhân chọn quà tặng ý nghĩa mùa giáng sinh này bạn nhé!

  1. KHUNG HÌNH GỖ ĐA NĂNG

Khung hình gỗ đa năng để bàn được gia công tỉ mỉ tại Gỗ Mộc Nhân là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời và khung hình quà tặng gỗ xinh xắn này thật hoàn hảo để bạn lồng vào bức ảnh yêu thích của bạn để tặng người thân yêu. Một món quà lý tưởng không chỉ cho dịp Giáng sinh mà bất kỳ dịp đặc biệt nào và sẽ là một món quà lưu niệm rất đáng trân trọng. Sẽ rất lý tưởng để trưng bày trên kệ hoặc trong phòng khách, bàn làm việc. 

Quà tặng Noel & Quà Giáng Sinh

Khung Tranh Gỗ Khắc chữ

  1. ĐỒNG HỒ GỖ KHẮC CHÂN DUNG

Nếu bạn muốn tìm món đồ trang trí tạo sự ấm cúng cho gia đình, đồng hồ bằng gỗ khắc chân dung sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Đồng hồ để bàn không viền tối giản này là hoàn toàn độc nhất. Được làm từ gỗ chắc chắn, kiểu dáng hiện đại của nó sẽ phù hợp với hầu hết mọi nội thất căn nhà. Sử dụng để trên bàn làm việc, trong phòng khách hoặc trên đầu giường. Kim và máy chất lượng Kanwood không có bất kỳ tiếng ồn tích tắc nào, bảo hành cho cơ chế đồng hồ là 1 đến 3 năm. Chắc chắn chất lượng và thiết kế độc đáo của chiếc đồng hồ để bàn bằng gỗ này sẽ làm bạn và những người thân yêu hài lòng. 

Quà tặng Noel & Quà Giáng Sinh

  1. LỊCH GỖ 12 MẶT

Lịch gỗ nguyên khối của chúng tôi có dạng hình lục giác 12 mặt độc đáo. Lịch bền và chắc chắn được làm thủ công 100% bằng gỗ thông cao cấp. Không chỉ có tác dụng xem ngày tháng mà còn là một chiếc chặn giấy và vật trang trí để bàn đẹp mắt. Với chất liệu siêu bền và kiểu dáng trang nhã, lịch gỗ để bàn của chúng tôi sẽ trở thành món quà Giáng sinh tuyệt vời để tặng cho tất cả những người thân yêu của bạn và hoặc cho chính bạn.

Lịch Gỗ LG005

  1. LỊCH GỖ ĐA NĂNG

Lịch gỗ vạn niên để bàn phục vụ nhiều hơn một mục đích. Thiết kế đa năng và các chi tiết được gia công tinh tế làm cho nó xứng đáng có một vị trí trên bàn làm việc của bạn và chắc chắn rằng bạn không cần phải mua một chiếc lịch mới vào mỗi dịp cuối năm. 

  1. TRANH GỖ KHẮC CHÂN DUNG

Chất gỗ bền đẹp với đặc tính chống ẩm mốc và mối mọt hoàn hảo, đây là chất liệu lý tưởng để bạn lưu giữ những khoảnh khắc quý giá trong mùa Giáng sinh này. Hãy ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ của bạn lên gỗ và biến chúng thành một món quà khó quên cùng tranh gỗ khắc hình!

Quà tặng Noel & Quà Giáng Sinh

  1. MÓC KHÓA GỖ

Móc khóa thủ công đáng yêu này được làm từ chất liệu gỗ cao cấp. Hãy tự thiết kế món quà của bạn với những bức ảnh, thông điệp hoặc câu trích dẫn yêu thích. Trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn thích hợp bỏ túi hay móc cùng chìa khóa nhà, túi xách, balo. Thích hợp làm quà tặng gỗ xinh cho nhóm bạn và người thân trong gia đình.

Quà tặng Noel & Quà Giáng Sinh

  1. BÌNH GIỮ NHIỆT VỎ TRE

Bình giữ nhiệt bằng inox không gỉ 304 cấp thực phẩm bền, không độc hại, cách nhiệt giữ đồ uống nóng hoặc lạnh trong nhiều giờ. Hoàn hảo cho nước lọc, cà phê, trà, nước trái cây giúp bạn thưởng thức thức uống yêu thích của mình bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Bình nước dung tích 450ml có kích thước cao 20cm, đường kính trụ 6.5cm, thân nhẹ và nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bình nước khi đi bộ đường dài, mua sắm, đi du lịch, đến phòng tập thể dục, trường học hoặc dùng tại văn phòng. Bên ngoài ốp vỏ tre đẹp mắt dễ lau chùi, chống bám bẩn. Miệng bình rộng dễ dàng cho đá vào bên trong và vệ sinh sau khi sử dụng. 

Quà tặng Noel & Quà Giáng Sinh

  1. KHAY GỖ VĂN PHÒNG

Bạn tìm món quà Giáng sinh cho đồng nghiệp? Hãy cá nhân hóa chiếc khay đựng văn phòng phẩm bằng gỗ để làm sống động không gian làm việc của họ. Đặt bút viết, điện thoại, kéo và các vật dụng văn phòng khác trong khay đựng bút văn phòng này để giải phóng diện tích văn phòng và không gian bàn làm việc. Sắp xếp các vật dụng văn phòng ngăn nắp đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp cá nhân và dùng để làm vật trang trí để bàn cũng rất tuyệt vời. Bạn có thể tùy chỉnh hình ảnh và chữ trên khay đựng văn phòng phẩm để làm cho món quà của bạn trở nên thật đặc biệt và đáng nhớ. 

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

Quà tặng Noel & Quà Giáng Sinh

Quà tặng Noel & Quà Giáng Sinh

  1. BỘ BÚT QUÀ TẶNG GIÁNG SINH

Bút gỗ bằng gỗ được khắc theo yêu cầu trong hộp đựng trang nhã làm nên bộ bút quà tặng tuyệt vời cho ngày Giáng sinh. Bút gỗ cổ điển được làm thủ công từ gỗ tự nhiên bền đẹp, hoàn hảo để sử dụng hàng ngày. Trọng lượng nhẹ, thoải mái khi cầm đáp ứng mọi nhu cầu ký tên, ghi chú. Hãy khắc chữ khắc của bạn lên bút và hộp, biến đây trở thành bộ bút quà tặng gỗ xinh mà người nhận chắc chắn sẽ luôn nhớ đến.

Quà tặng Noel & Quà Giáng Sinh

Với những ý tưởng và món quà Giáng sinh bằng gỗ cao cấp, độc đáo và thiết thực cho bạn bè, đồng nghiệp và cả gia đình trên, hãy chọn ngay một sản phẩm ưng ý và biến món quà Giáng sinh của bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết! 

Xem thêm: Quà tặng Noel & Quà Giáng Sinh

Cảm Nhận Khách Hàng

 

Sự yêu mến của khách hàng chính là động lực, là mục tiêu để chúng tôi không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Quà tặng Noel & Quà Giáng Sinh

Xem thêm hơn 100+ mẫu quà tặng gỗ độc đáo nhất tại đây:http://butgokhacten.vn/qua-tang-go-de-ban/

 

Bút Gỗ Khắc Tên.Vn

Quà tặng Noel & Quà Giáng Sinh

>>Món quà trao tay, cần ngay hãy gọi <<

0964.69.34.92

Một giải pháp quà tặng sự kiện doanh nghiệp lớnhội nghị nhỏ trên toàn quốc.

Quà tặng sự kiện tình yêu lứa đôi (quà tặng event tình yêu) không thể thiếu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Qua đó, doanh nghiệp có thể kết nối tốt hơn với khách hàng.

Nơi cung cấp quà tặng sự kiện đa đạng mẫu mã, quà tặng lưu niệm khách du lịch nước ngoài, quà tặng sinh nhật ý nghĩa, quà tặng tình yêu mật ngọt. 

 

Bình luận