10 Món quà tết cho người yêu đẹp và ý nghĩa nhất

  • 09/09/2022 10:00
  • 294

Thời khắc giao thừa luôn đặc biệt đối với tất cả mọi người, đó là thời khắc mà người ta cố gắng nán lại những giây phút của năm cũ trong niềm hân hoan về một năm mới sắp đến. Liên hệ: 0964693492

QUÀ TẶNG NĂM MỚI TUYỆT VỜI CHO NGƯỜI THÂN YÊU

Thời khắc giao thừa luôn đặc biệt đối với tất cả mọi người, đó là thời khắc mà người ta cố gắng nán lại những giây phút của năm cũ trong niềm hân hoan về một năm mới sắp đến. Ngày đầu tiên của năm mới, đánh dấu một khởi đầu mới, luôn đặc biệt và tràn ngập niềm vui. Ngày này sẽ càng trở nên đặc biệt khi chúng ta nhận được một món quà bất ngờ nào đó và bạn cũng có thể gửi tặng những món quà mừng năm mới cho những người thân yêu. Dưới đây là những ý tưởng quà tặng năm mới tuyệt vời nhất từ shop quà tặng gỗ dành cho bất kỳ ai - bạn bè, gia đình và cả bản thân bạn.

TRANH KHẮC CÁ NHÂN

Những bức ảnh là một cách tuyệt vời để lưu giữ những khoảng thời gian và kỷ niệm tuyệt vời. Một món quà là bức ảnh yêu thích được khắc lên gỗ nhập khẩu thì còn gì bằng! Chất gỗ tự nhiên, rắn chắc với màu vàng nhạt nhẹ nhàng và các góc bo tròn được làm thủ công từ xưởng shop quà tặng gỗ. Ảnh của bạn sẽ trông chân thực và sống động sau khi được khắc laser trên gỗ, làm nên một tác phẩm nghệ thuật. Hãy cân nhắc món quà này để làm cho gia đình và bạn bè của bạn hạnh phúc trong dịp Tết này nhé!

ĐỒNG HỒ GỖ

Đồng hồ để bàn, treo tường bằng gỗ của shop quà tặng gỗ chúng tôi được làm bằng gỗ Maple thân thiện với môi trường, chất liệu tự nhiên đảm bảo đồng hồ an toàn tuyệt đối và có thể treo ở bất cứ đâu. Đồng hồ để bàn, treo tường chất lượng cao, hình ảnh cùng lời chúc của bạn sẽ được khắc trên gỗ độc đáo sẽ là điểm nhấn thú vị và thiết thực cho mọi không gian nhà ở hoặc nơi làm việc.

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

 

HỘP RƯỢU GỖ

Hộp đựng rượu là một món quà phổ biến trong dịp lễ tết và những chiếc hộp rượu được khắc tên hay họa tiết tùy ý shop quà tặng gỗ làm cho món quà này trở nên đặc biệt hơn. Hãy cân nhắc việc tặng những hộp rượu khắc để chúc Tết những người thân yêu của bạn. Đây là một đỉnh cao của việc tặng quà cho bất kỳ người yêu thích rượu vang.

SỔ TAY BÌA GỖ

Năm mới là thời điểm lý tưởng nhất để lên kế hoạch cho năm mới rực rỡ. Do đó, sổ viết là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho năm mới. Món quà này chắc chắn sẽ làm cho năm mới trở nên tốt đẹp hơn. Sổ bìa bằng gỗ sang trọng shop quà tặng gỗ nhiều lựa chọn kích thước tương đương khổ A5 đến 21 x 15 cm dành cho những ai thường hay ghi chép.

CHẬU GỖ TRỒNG CÂY

Nếu những người thân yêu của bạn là người yêu thiên nhiên thì việc tặng chậu trồng cây là lựa chọn tốt nhất. Tết này, hãy truyền sự tươi mới vào cuộc sống của những người thân yêu bằng những chậu gỗ trồng cây 7.5x7.5cm này. Những chiếc chậu có thiết kế sáng tạo nhất mang lời chúc mừng năm mới của bạn gửi đến những người thân yêu. 

LỊCH GỖ ĐỂ BÀN

Lịch bàn cho văn phòng và bàn làm việc - Món quà mà gia đình hoặc bạn bè của bạn luôn có thể sử dụng. Bạn có thể thiết kế lịch để bàn như bạn muốn. Nếu bạn muốn làm cho món quà năm mới của mình trở nên đặc biệt và đáng nhớ suốt cả năm, hãy chọn một bộ lịch năm mới bằng gỗ được cá nhân hóa. Shop quà tặng gỗ chúng tôi có hàng ngàn ấn phẩm lịch tết tại xưởng để bạn lựa chọn.

BÌNH GIỮ NHIỆT GỖ

Cách tốt nhất để tạo bất ngờ cho gia đình và bạn bè của bạn là tặng cho họ một chiếc bình giữ nhiệt cá nhân của riêng họ. Bạn có thể thêm tên và ảnh để tạo ra những bình giữ nhiệt được cá nhân hóa, giữ nhiệt hoàn hảo sử dụng trong cả bốn mùa. Đây chắc chắn là một món quà tuyệt vời trong dịp năm mới.

Trong thời khắc sum vầy với những người thân yêu để cùng nhìn lại một năm đã qua, hãy gửi đi món quà như một cách cầu chúc cho sự khởi đầu một năm mới tuyệt vời, cũng như khép lại một năm đã qua với những điều tốt đẹp nhất. Bạn đã xem qua những ý tưởng quà tặng năm mới hàng đầu bạn nên gửi tặng cho những người thân yêu từ shop quà tặng gỗ. Hy vọng bạn sẽ chọn được món quà tuyệt vời cho những người thân yêu của mình trong dịp Tết này!

QUÀ TẶNG GỖ

Những món quà tặng từ gỗ, mang tính cá nhân hóa cao, do chính tay bạn thiết kế. trao gửi những thông điệp yêu thương đến người thân bạn bè cũng như khách hàng, đối tác

Liên hệ: 

 Zalo:   0377.78.92.45 0964.69.34.92  

Món quà trao tay, cần ngay hãy gọi  0377.78.92.45 - 0964.69.34.92 

Xưởng SX Gỗ Mộc Nhân: Thuận giao 13, khu phố Hòa Lân 1, Thuận An, Bình Dương.

 

Bình luận