Cung cấp giải pháp quà tặng gỗ doanh nghiệp và cá nhân theo yêu cầu

  • 03/07/2021 17:00
  • 1411

Quà tặng gỗ khắc theo yêu cầu - Là thông điệp vô giá, một giải pháp marketing hiệu quả và tiết kiệm. Món qùa trao tay , cần ngay hãy gọi: 0964693492

Quà tặng - Là thông điệp vô giá, một giải pháp marketing hiệu quả và tiết kiệm

Hãy cùng chúng tôi – Gỗ Mộc Nhân điểm qua hàng loạt mẫu sản phẩm quà tặng gỗ khắc logo, khắc tên, khắc chân dung theo yêu cầu quý doanh nghiệp và các cá nhân:

Công ty Cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam đặt Ống cắm Bút Đa năng cho Quý Đại Biểu nhân ngày 21.6

1. Lịch gỗ đa năng 4in1 in câu chúc ý nghĩa:

 

Sản phẩm gồm: lịch gỗ: thứ, ngày tháng, ảnh in miễn phí theo yêu cầu, đồng hồ mini, ống cắm bút rộng lớn, có khắc hình ảnh, câu chữ miễn phí theo yêu cầu cá nhân. (Sản phẩm này có bán buôn và bán lẻ dù chỉ một chiếc, quý cá nhân nếu đặt hàng hãy kết bạn zalo: 0964693492 để tư vấn đặt hàng, bán buôn gửi email: Số lượng đặt hàng, kèm ngày cần đơn hàng. Chúng tôi sẽ gọi lại hỗ trợ và tư vấn báo giá chi tiết cho quý doanh nghiệp)

Nhắc đến sản phẩm này: Cuối năm các sản phẩm lịch gỗ xuất hiện rất nhiều trên thị trường quà tặng hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã và chất liệu khác nhau. Chúng tôi thấu hiểu đều đó nên trân trọng giới thiệu tới khách hàng sản phẩm Lịch gỗ đa năng 4in1 độc đáo và ý nghĩa để quý doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng.

 

Lịch gỗ để bàn cao cấp đa năng là sự kết hợp giữa sự mới mẻ và sáng tạo. Sản phẩm được làm từ gỗ maple rất gần gũi và sang trọng với công dụng #4in1 rất tiện dụng:

Một bức ảnh lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, luôn luôn được đặt ở vị trí trung tâm để mỗi khi mệt mỏi, áp lực trong công việc chỉ ngắm nhìn thôi năng lượng lại dạt dào trở lại.

 

Trên khung ảnh có thiết kế thêm bộ lịch gỗ kết hợp từ 4 viên xúc xắc tạo sự mới lạ và thú vị giúp bạn quản lý được thời gian, ngày tháng trong năm. Lịch gỗ sử dụng được trọn đời luôn nha, buồn buồn lấy ra chơi sổ số được luôn nè

Đồng hồ mini có sẵn trên sản phẩm sẽ giúp bạn luôn luôn kiểm soát được thời gian hợp lý

Ống đựng dụng cụ trên khung ảnh rất rộng, vô tư đựng các nhiều bút, thước, gim bấm, namecard …trên khung ảnh còn thêm một ống cắm bút nhỏ để đựng bút nữa nè.

Với thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ lịch gỗ đa năng 4in1 là quà tặng tết ý nghĩa, lịch gỗ tết độc đáo gửi tặng đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khách hàng với ý nghĩa một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và thịnh vượng.

 

2. Lịch gỗ xúc xắc để bàn tiện lợi (có khắc ảnh lên được): Đây là bộ sản phẩm ra đời dựa trên phiên bản mới nhất năm 2019. Và được khách hàng lựa chọn làm quà tặng trong các dịp và sự kiện quan trọng. Sản phẩm bao gồm: Đồng hồ mini, lịch gỗ vuông đầy đủ thứ, ngày, tháng, ống cắm bút rộng lớn, khuyên cắm bút nhỏ, khắc hình ảnh, logo, câu chúc theo yêu cầu. Có bán lẻ dù chỉ 1 chiếc. Liên hệ Zalo 0964693492 (24/7)

 

Lịch gỗ gỗ xúc xắc để bàn tiện lợi là sản phẩm quà tặng mới trên thị trường quà tặng gỗ hiện nay, vào mỗi năm nhu cầu lịch ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu quà tặng tết của khách hàng Gỗ Mộc Nhân chúng tôi gửi tới quý khách hàng, doanh nghiệp sản phẩm

LỊCH GỖ VẠN NIÊN – ĐA NĂNG – TIỆN LỢI

 

Lịch gỗ được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp để bàn làm việc, kệ sách hay bất cứ nơi đâu trong phòng làm việc hay phòng khách đều được. Lịch xúc xắc 4 viên hình vuông, 2 viên được khắc các số từ 0 đến 9 đó là thứ tự các ngày trong tháng, 1 viên xúc xắc khắc các thứ từ thứ 2 đến chủ nhật và viên cuối cùng là khắc các tháng trong năm.

Đồng hồ mini được thiết kế ngay trên lịch, tháo lắp dễ dàng và hết pin có thể thay in như một chiếc đồng hồ đeo tay bình thường.

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

 

Hãy để lại dấu ấn riêng của mình bằng cách khắc hình ảnh, logo, câu slogan lên lịch, với máy khắc chuyên dụng của Mỹ nét khắ tự nhiên, có hồn và tinh tế. Lịch gổ xúc xắc sản phẩm lịch tết độc đáo và ý nghĩa, hãy dành tặng bạn bè, người thân một món quà chứa đựng nhiều may mắn, niềm vui và ý nghĩa.

 

3.Lịch Xúc Xắc Cầu Vồng: là quà tặng ý nghĩa, tinh tế dành cho sếp, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng các dịp tri ân, kỷ niệm, sinh nhật.

  • Chất liệu: Gỗ thông
  • Thiết kế: thẻ và xúc xắc
  • Khắc tên, logo, hình ảnh theo yêu cầu

 

HÃY LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG NGAY NÀO! SỐ LƯỢNG LỚN SẼ CÓ GIÁ TỐT NHẤT   

Có bán lẻ và bán buôn số lượng 100 cái trở lên liên hệ ngay: 0964693492 zalo 34/7

4. Khay Gỗ Óc Chó Cao Cấp (KHAY GỖ WALNUT)

 

•           Gỗ Walnut cao cấp sang trọng

•           Thiết kế tiện lợi

•           Miễn phí khắc theo yêu cầu- tặng kèm hộp quà

•           Giá không bao gồm bút

 

KHAY CẮM BÚT ĐA NĂNG TỪ GỖ WALNUT - PHONG CÁCH CỦA NGƯỜI THÀNH CÔNG

------------------------

 

 

Món quà vừa sang trọng đẳng cấp, còn mang ý nghĩa phong thủy thành công, thịnh vượng 

𝗕𝗮̉𝗻 𝗹𝗶̃𝗻𝗵 𝘁𝗮̀𝗶 𝗻𝗮̆𝗻𝗴 𝗻𝗲̂𝗻 𝘀𝘂̛̣ 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗽

𝗡𝗵𝗮̂𝗻 𝗵𝗼̀𝗮 đ𝘂̛́𝗰 đ𝗼̣̂ 𝘁𝗮̣𝗼 𝘁𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝗼̂𝗻𝗴

Hãy nuôi dưỡng tâm hồn của bạn hằng ngày mới chính là hoạt động thể hiện tầm lãnh đạo thực thụ cao quý nhất. Và một tâm hồn được nuôi dưỡng là luôn nhìn thấy điều thật tuyệt vời trong bất kỳ người nào và bất kỳ hoàn cảnh nào! 

Combo quà tặng gỗ để bàn và bút gỗ sưa cao cấp của chị khách hàng đặt tặng ông xã iu quá sang - xịn - mịn luôn .

 

Món quà vừa sang trọng đẳng cấp, còn mang ý nghĩa phong thủy thành công, thịnh vượng.

Liên hệ đặt hàng zalo 24/7 0964693492

Xem thêm chi tiết sản phẩm: http://butgokhacten.vn/qua-tang-go-de-ban/khay-cam-but-da-nang.html

5. Khay Đựng Bút Đa Năng Để Bàn: 

 

Khay đựng bút đa năng

+ Gồm ống vuông đựng dụng cụ văn phòng, hoặc điện thoại

+Ống cắm bút lục giác

+ Khay đựng name card

+ Khay đựng giấy note

+ Ngăn kéo mini

+Tặng kèm hộp quà đựng sang trọng .

+Miễn phí thiết kế và khắc không giới hạn vị trí Chất liệu gỗ tự nhiên, nguyên tấm, nguyên khối.

Gỗ maple Bắc Mỹ, đã qua xử lý mối mọt, sấy khô, sơn phủ bảo vệ. Gia công góc cạnh sắc nét, tinh xảo

Hi vọng với 5 món quà tặng gỗ để bàn trên, quý doanh nghiệp, và cá nhân có thể sử dụng để truyền tải thông điệp yêu thương đến mọi người nhiều hơn, thông qua những câu chúc ý nghĩa kèm hình ảnh độc đáo.

Với hơn 7 năm qua, chúng tôi đã đồng hành với hơn 1.000 tổ chức và doanh nghiệp mang đến những sản phẩm dịch vụ quà tặng gỗ lưu niệm, quảng cáo, Pr tốt nhất cho các doanh nghiệp.  Một vài khách hàng tiêu biểu của chúng tôi kể đến là: Sacombank, vietcombank, tập đoàn FPT, …

 

Qúy doanh nghiệp có thể tham khảo và đặt hàng quà tặng gỗ làm món quà tri ân khách hàng đối tác, và nhà cung cấp để tăng sự gắn kết và chất kết dính và doanh thu cho doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn luôn làm việc với Phương châm:

Uy tín: Thực hiện theo những gì đã cam kết .

Tận tâm: Chu đáo, tận tình vì khách hàng vì đối tác. 

Chủ động: nắm bắt linh hoạt, hợp thời xử lý. 

KIẾN TẠO: không ngừng đổi mới và sáng tạo. 

 

Món quà trao tay, cần ngay hãy gọi  0964.69.34.92 

Xưởng SX Gỗ Mộc Nhân : Thuận giao 13, khu phố Hòa Lân 1, Thuận An, Bình Dương.

Bình luận