Kỳ Duyên tặng quà đắt đỏ cho Minh Triệu trong dịp tổ chức sinh nhật

  • 24/04/2019 11:00
  • 1934

Cách đây hai ngày, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tổ chức sinh nhật cho Minh Triệu khi cả hai đang du lịch ở nước ngoài. Bữa tiệc được nàng Hậu trang trí vô cùng lộng lẫy và ấm cúng cho người bạn của mình. Kỳ Duyên còn tặng quà đắt đỏ cho Minh Triệu trong dịp tổ chức sinh nhật. Tư vấn quà tặng:  096469.34.92

Không chỉ tổ chức sinh nhật, Kỳ Duyên còn tặng quà đắt đỏ cho Minh Triệu

Đó là chiếc túi đến từ thương hiệu Dior hiện đang là xu hướng thời trang của các sao Việt.
Cách đây hai ngày, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tổ chức sinh nhật cho Minh Triệu khi cả hai đang du lịch ở nước ngoài. Bữa tiệc được nàng Hậu trang trí vô cùng lộng lẫy và ấm cúng cho người bạn của mình.

Mới đây, Minh Triệu khoe quà sinh nhật Kỳ Duyên tặng cho mình kèm chú thích yêu thương: "Thương bạn lặn lội chuẩn bị sinh nhật bất ngờ từ Việt Nam sang Bali dành cho mình quá nè. Mọi thứ đều tự tay trang trí thật sự rất có gout không?! Thương thế".

Minh Triệu hạnh phúc với món quà sinh nhật mà Kỳ Duyên tặng

Đó là một chiếc túi xách đến từ thương hiệu Dior đang là xu hướng thời trang mới nhất được các mĩ nhân Việt yêu chuộng. Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Hà Hồ, Đàm Thu Trang... đều sở hữu một chiếc túi kiểu này và khoe trên trang cá nhân. Giá của chiếc túi này cũng gần cả trăm triệu chứ không phải hạng xoàng. Thế mới thấy Kỳ Duyên thật sự quá yêu mến bạn nình nên không ngại chi tiền sắm quà đắt đỏ.

Không gian tiệc sinh nhật của Minh Triệu được Kỳ Duyên trang trí vô cùng dễ thương

Nguồn thông tin: Ngôi Sao .Vn

Sinh nhật là thời điểm quan trọng nhất đối với mọi người, đặc biệt là với người bạn yêu thương và tôn trọng. Làm sao đễ tặng quà sinh nhật thật ý nghĩa?

 

Bất kỳ món quà nào cũng mang theo thong điệp đặc biệt từ phía người tặng đến người nhận nhưng để mang đến ấn tượng cho người ấy thì phải là món quà vô cùng ấn tượng và đặc biệt và còn gì bằng khi bạn khắc tên và hình ảnh cũng như lời chúc trên cây bút gỗ mà không bao giờ phai, một vật dụng vô cùng hữu ích. mang theo giá trị tinh thần và sang trọng. Tặng quà là một nghệ thuật. Huống gì quà tặng sinh nhật lại là món quà quan trọng mà ai cũng mong đợi.

Chúng tôi tin chắc bất kỳ ai được tặng cây bút gỗ không xiu lòng khi nhìn thấy món quà sinh nhật có hình mình trên đó. Bạn đang làm cho người ấy cảm thấy mình quan trọng và được yêu thương. Tặng quà sinh nhật cho là phải thế nhé!

>>>MUA QUÀ TẶNG SINH NHẬT TẶNG BẠN BÈ NGƯỜI THÂN<<<<

 

Bút gỗ khắc tên quà tặng ấn tượng

Nơi cung cấp bút gỗ khắc tên uy tín nhất Việt Nam. Cung cấp sỉ và lẻ bút gỗ khắc tên làm quà tặng đẹp – độc –lạ trên toàn quốc.  0377.78.92.45

 

>>> Click Xem tất cả các sản phẩm <<<

Quà tặng bằng gỗ

 

 

>>> Click Xem tất cả các sản phẩm <<<

Quà tặng bút gỗ khắc tên

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

Bình luận