Quà tặng gỗ để bàn mừng ngày quân đội nhân dân 22/12

  • 19/09/2022 15:00
  • 360

Bạn muốn tìm quà tặng ý nghĩa cho người thân, người yêu hay cấp trên là công an? Hãy đến với Shop Gỗ Mộc Nhân 0964693492

Giá trị của quà tặng không quan trọng bằng cách tặng. Vì vậy, mỗi món quà tặng cần phải được cân nhắc, lựa chọn kỹ và đảm bảo phù hợp nhất, có ý nghĩa nhất.

Đây cũng là dịp để những người lính trẻ, những cán bộ chiến sỹ thể hiện lòng biết ơn và trân trọng cũng như thể hiện tình cảm đến các vị lãnh đạo là đầu tầu trong công cuộc bảo vệ quốc phòng toàn dân.

Những món quà tặng quân đội dù lớn hay nhỏ đều thể hiện tình cảm, sự trân trọng, lòng biết ơn của người tặng đối với cán bộ, chiến sĩ ngày đêm canh giữ, bảo vệ cho sự an toàn của nhân dân, nhằm động viên tinh thần của các cán bộ, chiến sĩ, thể hiện sự sát cánh của toàn dân trong hoạt động củng cố quốc phòng, bảo vệ Tổ quốc.

Cảm Nhận Khách Hàng

 

Sự yêu mến của khách hàng chính là động lực, là mục tiêu để chúng tôi không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ

 

Bạn đang phân vân nên tặng gì cho người trong quân đội?

Bạn muốn tìm quà tặng ý nghĩa cho người thân, người yêu hay cấp trên là công an?

Bạn muốn tìm món quà kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam?

Bạn không biết nên tặng quà lưu niệm gì cho bạn trai chuẩn bị đi nghĩa vụ hoặc đang phục vụ nghĩa vụ quân sự.

Bạn không biết chọn gì để làm quà sinh nhật ý nghĩa cho bộ đội?

Việc chọn một món quà thích hợp để tặng cho những người trong môi trường quân đội có thể là một khó khăn.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp danh sách các món quà tặng gỗ khắc laser đặc biệt để bạn lựa chọn, cho dù đó là sinh nhật, Giáng sinh, Valentine, bạn đều có thể cân nhắc chọn ngay một món để làm quà tặng vì những món quà bằng gỗ không thể hoàn hảo hơn bởi những đặc tính nổi bật của gỗ như an toàn cho sức khỏe, vật liệu bền bỉ, thân thiện với môi trường, cao cấp và tính thẩm mỹ cao.

 

KHUNG TRANH ĐA NĂNG KHẮC THEO YÊU CẦU

Khung tranh khắc cá nhân được làm bằng gỗ tự nhiên, hình ảnh và nội dung của bạn sẽ được khắc trên gỗ. Kích thước của khung gỗ là 20x7x15cm. Là một món đồ hoàn hảo để trang trí trên bàn, rất hữu ích khi có thể chứa bút viết và các vật dụng văn phòng khác. Cuộc sống là những khoảnh khắc đặc biệt bên những người mà bạn yêu thương. Chúng tôi sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt lâu dài bằng cách khắc trực tiếp hình ảnh lên chiếc khung tranh làm nên món quà lưu niệm cực kỳ ý nghĩa.

 

SỔ NHẬT KÝ BÌA GỖ

Không chỉ là quyển sổ nhật ký thông thường. Phần bìa sổ bạn có thể khắc tùy ý hình ảnh, lời chúc hay một thông điệp nào đó lên vô cùng độc đáo. Khổ giấy kích thước A5 thông dụng với 200 trang giấy ford trơn ở bên trong, bạn có thể chọn ngay một quyển sổ nhật ký bìa gỗ tặng cho cấp trên, người thân, người yêu trong quân đội của mình. Một cuốn nhật ký sẽ giúp họ ghi lại những điều quan trọng hàng ngày của họ. 

 

LY GIỮ NHIỆT

Một chiếc ly bằng inox không gỉ là một món quà chu đáo dành cho người thân nhập ngũ của bạn. Vỏ ốp tre màu gỗ đẹp mắt, bên trong là lớp inox 304 cao cấp, đựng đồ uống nóng hoặc lạnh yêu thích. Đây là món quà rất đáng lựa chọn. Bình cách nhiệt chân không giúp giữ đồ uống lạnh khi trời nắng nóng hay thưởng thức một tách cà phê nóng vào những buổi sáng se lạnh với chiếc cốc giữ nhiệt cá nhân bền bỉ này. 

ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN/ TREO TƯỜNG

Đồng hồ gỗ quân đội được làm thủ công từ gỗ thật. Thiết kế tối giản không khung, không kính, bên dưới là phần đế gỗ chắc chắn. Đồng hồ đường kính 18cm, khắc laser thông điệp cá nhân hay hình ảnh lên bề mặt, đặc biệt chúng tôi cung cấp dịch vụ in màu với nhiều mẫu mã đồng hồ để bàn, treo tường khác nhau để bạn lựa chọn. Đồng hồ gỗ khắc theo yêu cầu là một món quà trang trí nội thất bắt mắt và sang trọng mà bạn có thể dành tặng cho người thân yêu hay cấp trên trong quân đội.

MÓC KHÓA CÁ NHÂN 

Móc khóa bằng gỗ cá nhân hóa được làm ra là duy nhất, món quà lưu niệm nhỏ gọn, tiện lợi nhất và giá cả phải chăng nhất những vẫn đầy đủ ý nghĩa. Bạn có thể khắc lên cùng với thông điệp, hình ảnh, tên hay một ngày đặc biệt của người nhận. Nội dung sẽ được khắc trực tiếp lên gỗ bằng công nghệ khắc laser hiện đại. Hãy tặng chiếc móc khóa xinh xắn này cho những người thân yêu trong quân đội để họ có thể sử dụng và nhìn thấy nó mỗi ngày.

BỘ HỘP BÚT GỖ

Bộ bút gỗ Maple chất lượng hàng đầu được chế tác đẹp mắt. Hộp đựng bút có thể được khắc bất kỳ văn bản nào, đi kèm là một cây bút gỗ Maple có khắc tên người dùng làm nên bộ quà tặng bút gỗ cá nhân cao cấp, có một-không-hai. Tùy chọn chiếc bút cá nhân hóa từ đa dạng các loại gỗ của chúng tôi như gỗ Maple nâu đỏ, gỗ Mun, gỗ Huyết long, gỗ Trầm Hương,... để phù hợp hoặc tương phản với chiếc hộp đựng bút. Đây là một món quà cao cấp và hữu ích mà người dùng có thể sử dụng hàng ngày.

 

LỊCH GỖ ĐA NĂNG

Lịch vạn niên bằng gỗ có hình khối cổ điển có thể tái sử dụng từ năm này qua năm khác. Lịch gỗ được làm thủ công với 4 khối gỗ bề mặt nhẵn mịn bao gồm thứ, ngày, tháng. Bạn có thể xoay các khối gỗ rất dễ sử dụng. Lịch để bàn độc đáo trong thiết kế đa năng này giúp việc bắt đầu một ngày mới trở nên thú vị hơn. Lịch gỗ tiện dụng mang phong cách cổ điển, phù hợp để trang trí trên bàn hoặc làm quà tặng quân đội. 

KHAY GỖ ÓC CHÓ ĐỂ BÀN

Khay đựng văn phòng phẩm được làm bằng gỗ óc chó mang những đường vân gỗ đẹp mắt vào không gian sống. Kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại và màu sắc tự nhiên của gỗ óc chó nâu sẫm làm cho chiếc khay để bàn thực sự nổi bật. Khay gỗ óc chó quà tặng gỗ khắc laser là một món quà tinh tế và sang trọng hoàn hảo để làm quà tặng cấp trên, người thân yêu trong quân đội của bạn. 

KHAY GỖ ĐA NĂNG ĐỂ BÀN

Ống cắm bút kết hợp tiện ích với vẻ đẹp cổ điển của gỗ, màu sắc tự nhiên của gỗ trang nhã, sang trọng thích hợp với mọi không gian. Gồm một ngăn đựng bút viết, một ngăn đựng giấy ghi chú, một ống vuông lớn đựng dụng cụ văn phòng hay điện thoại, một khay đựng thẻ và một ngăn kéo mini. Tất cả gói gọn trong một chiếc khay để bàn kích thước: 20x16x10cm và có thể khắc nội dung theo yêu cầu không giới hạn vị trí. 

TRANH GỖ KHẮC HÌNH

Cuối cùng là một món quà vô cùng đáng nhớ: Những chiếc tranh bằng gỗ cứng và bền. Hãy yên tâm, món quà này sẽ lưu giữ kỷ niệm trong rất nhiều năm. Hình ảnh kỷ niệm của bạn được chạm khắc tinh xảo trên gỗ tạo ra một bức tranh gỗ sống động và không phai màu theo thời gian. Chúng tôi cung cấp sản phẩm này với kích thước 20x15cm và 25x20cm. 

Những vật dụng vô cùng cần thiết trong đời sống hàng ngày, được chế tác từ gỗ kết hợp với dịch vụ khắc laser của chúng tôi làm nên một món quà quân đội ý nghĩa, thiết thực và cao cấp. Chúng tôi có rất nhiều các lựa chọn quà tặng gỗ khắc laser đa dạng về kích thước, chất liệu gỗ, kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhu cầu và thị hiếu khách hàng để bạn lựa chọn. 

Công ty Cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam đặt Ống cắm Bút Đa năng cho Quý Đại Biểu nhân ngày 21.6

Chúng tôi luôn luôn làm việc với Phương châm:

Uy tín: Thực hiện theo những gì đã cam kết .

Tận tâm: Chu đáo, tận tình vì khách hàng vì đối tác. 

Chủ động: nắm bắt linh hoạt, hợp thời xử lý. 

KIẾN TẠO: không ngừng đổi mới và sáng tạo. 

 

Món quà trao tay, cần ngay hãy gọi  0964.69.34.92 

Xưởng SX Gỗ Mộc Nhân : Thuận giao 13, khu phố Hòa Lân 1, Thuận An, Bình Dương.

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

Bình luận