Quà tặng gỗ mừng ngày quân đội 22/12

  • 03/12/2019 21:00
  • 1673

Quà tặng ý nghĩa mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12/2019. Cách đây 75 năm ngày 22/12/1944 – 22/12/2019 tại khu rừng Trần Hưng Đạo, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã chính thức thành lập đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân – Tổ chức tiền thân của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Liên hệ đặt quà tặng: 0377.78.92.45

Ngày 22/12 là gì? Tìm hiểu ý nghĩa việc tặng quà 22/12
Là ngày lễ kỉ niệm đầy ý nghĩa với toàn thể người dân Việt Nam, ngày 22/12 hàng năm không chỉ có nhiều hoạt động kỉ niệm đầy ý nghĩa, mà còn là dịp để trao đi những món quà kỉ niệm, tri ân với những cán bộ, công nhân viên chức đang hoạt động trong lĩnh vực quân sự. Vậy ngày 22/12 là gì? và Ý nghĩa của hoạt động tặng quà 22/12 như thế nào? Hãy cùng tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây.

Ngày 22/12 là gì?
Cách đây 75 năm, ngày 22/12/1944 – 22/12/2019, tại khu rừng Trần Hưng Đạo, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã chính thức thành lập đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân – Tổ chức tiền thân của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Ngày 22/12 là gì? Tìm hiểu ý nghĩa việc tặng quà 22/12
Ngày 22/12 là ngày lễ kỉ niệm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
Chấp hành chỉ thị “phải đánh thắng trận đầu”, ngay sau khi thành lập , đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân đã mưu trí, táo bạo đột nhập đồn Phai Khắt, Nà Ngần, tiêu diệt gọn hai đồn quân của địch, đem đến thắng lợi mở đầu cho truyền thống đánh chắc thắng. Từ ngày thành lập, Đội Việt Nam tuyên tuyền giải phóng quân luôn phát triển và trưởng thành, có đóng góp to lớn trong sự nghiệp cách mạng, giải phóng đấy nước.

Và ngày 22/12/1944 được xác định là ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, đánh dấu sự ra đời của một tổ chức quân sự mới của dân tộc Việt Nam.

Năm 1989, theo chỉ thị của Ban bí thư Trung ương Đảng và quyết định của Chính phủ, lấy ngày 22/12 hàng năm là ngày kỉ niệm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Đây cũng là ngày Quốc phòng toàn dân- ngày lễ kỉ niêm lớn cua toàn thể nhân dân.

Hàng năm, cứ đến ngày 22/12, những hoạt động như mít tinh, hội thảo, hội nghị đoàn kết quân dân, giáo dục truyền thống, biểu diễn văn nghệ, đại hội thanh niên, thi đấu thể thao, hội thao quân sự,… được diễn ra ở khắp làng, xã, cơ quan đoàn thể, cơ sở đơn vị…

Ý nghĩa của hoạt động tặng quà kỉ niệm 22/12

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

Ngày 22/12 hàng năm không chỉ là ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam mà đã trở thành Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Đây cũng là dịp để tri ân những người lính, những án bộ chiến sĩ dang phục vụ trong lĩnh vực An ninh quốc phòng, những người âm thầm chiến đấu bảo vệ Tổ quốc Việt Nam tươi đẹp.
Đồng thời, đây cũng là dịp để những người lĩnh trẻ, những cán bộ chiến sĩ thể hiện tình cảm đến các vị lãnh đạo đã có công trong việc định hướng chiến lược, chỉ đạo cũng như lên phương sách phù hợp để hoạt động quân sự ngày càng phát triển vững mạnh.

Những món quà trao đi trong dịp lễ kỉ niệm này, vì thế, mang ý nghĩa rất to lớn. Không chỉ là món quà mang giá trị vật chất, quà tặng kỉ niệm ngày 22/12 còn mang giá trị tinh thần to lớn, thể hiện tình cảm, sự biết ơn, tri ân và động viên tinh thần của người tặng đối với người nhận.
Gợi ý quà tặng phù hợp cho dịp lễ kỉ niệm 22/12
Hướng đến những giá trị tinh thần, quà tặng kỉ niệm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam là vấn đề được các đơn vị đặc biệt quan tâm. Dưới đây, chúng tôi xin gới ý một số món quà tặng phù hợp cho dịp lễ kỉ niệm 22/12.

X

QUÀ TẶNG Ý NGHĨA MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Xem thêm: Lời chúc ngày quân đội nhân dân việt nam 22/12

1. Nhân ngày 22/12, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các chiến sĩ lực lượng vũ trang lời chúc sức khỏe và quyết thắng.

2. Nhân ngày truyền thống quân đội Việt Nam, xin kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc. Luôn công hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc! Để giữ mãi màu xanh cho tổ quốc.

3. Chúc các đồng chí trong lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam mãi xứng danh anh Bộ đội cụ Hồ. Nhân ngày này, kính chúc Bố (mẹ, anh, chị, em…. luôn luôn khỏe mạnh để con cháu vui mừng!

4. Chúc các anh bộ đội cụ Hồ đã và đang làm nhiệm vụ ở quần đảo Trường sa – Hoàng sa luôn vững tay súng bảo vệ toàn vẹn vùng trời vùng biển đảo thiêng liêng của tổ quốc. Chúc anh luôn có một sức khỏe tốt để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà quân đội và nhân dân giao phó.

5. Hôm nay là ngày Quân Đội Nhân Dân Việt Nam em xin kính chúc những cựu quân nhân, những quân nhân đang phục vụ công tác cho tổ quốc một lời chúc sức khỏe đoàn kết và quyết thắng. Chúc các đồng chí luôn xứng đáng với danh hiệu Bộ Đội Cụ Hồ với nhiệm vụ “vì nước quên thân, vì dân quên mình”.

6. Nhân ngày 22/12, ngày truyền thống quân đội, xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những chiến sĩ đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

7. Nhân ngày thống Quân đội nhân dân Việt Nam 22-12. Xin gửi tới các bác, các cô, các chú, các anh chị cùng tất cả những người thân yêu đã, đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

8. Nhân ngày thống Quân 22/12. Xin gửi tới các bác, các cô, các chị, các anh chị em đã và đang xây dựng và bảo vệ tổ quốc có một cái Tết Quân Đội đầm ấm anh lành và hạnh phúc. Chúc các chiến sỹ Bộ Đội CỤ HỒ có một sức khỏe tốt để bảo vệ vững chắc Tổ Quốc thân yêu.

9. Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất giản dị nhất đến các đồng đội thân yêu đã và đang cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

10. Xin được gửi lời chúc sức khỏe và lòng biết ơn vô hạn đến các bác, các anh, các chị đã, đang và sẽ tiếp tục sự nghiệp vững chắc tay súng bảo vệ tổ quốc thân yêu.

Công ty Cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam đặt Ống cắm Bút Đa năng cho Quý Đại Biểu nhân ngày 21.6

Quà tặng mừng ngày quân đội 22/12

Liên hệ tư vấn quà tặng ý nghĩa ngày trọng đại này: 

Hotline:  0964693492

 Zalo :   0964693492

 

Bình luận