Thế Giới Quà Tặng Gỗ và những mẫu sản phẩm đậm chất tinh hoa Việt

  • 09/08/2022 13:00
  • 483

Mang đậm chất Việt Nam, từ những món quà tặng gỗ của chúng tôi là điểm nhất cho các doanh nghiệp Việt. Liên hệ: 0964693492

Thế Giới Quà Tặng Gỗ và những mẫu sản phẩm đậm chất tinh hoa Việt

1. Hộp gỗ đựng rượu vang 1 chai, 2 chai, 3 chai, 4 chai và 6 chai là sản phẩm được các cơ sở và cửa hàng rượu vang trên toàn quốc tin dùng. Với sự độc đáo tinh xảo của xớ gỗ kèm theo hoa văn khắc trên hộp làm tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng cho sản phẩm quà tặng này cho đối tác, khách hàng và quý doanh nhân.

Chúng tôi Xưởng Gỗ Mộc Nhân là đơn vị tiên phong cho các cửa hàng, cơ sở sản xuất rượu vang thời gian qua. Tự tin là nơi cung cấp đúng thời gian và đủ số lượng theo yêu cầu thượng khách.

Hãy liên hệ với chúng tôi, để góp phần tôn lên sự sang trọng của sản phẩm bên phía bạn. Mức giá trung bình dao động từ 85.000đ - 250.000đ tùy số lượng đặt hàng và kích thước đựng số lượng chai rượu. Sẽ có báo giá tốt và tận tâm phục vụ quý khách hàng.

Xem chi tiết tại đây: 

Hộp đựng rượu bằng gỗ quà tặng

2. Lịch gỗ để bàn bằng chất liệu gỗ thông nguyên khối là sản phẩm ưu chuộng trong các dịp tết đến xuân về, mỗi công ty, mỗi đơn vị đều chọn cho mình 1 món quà tặng để bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến nhân viên và khách hàng. Thời gian qua sản phẩm này với độ sắc xảo và tỉ mì, đã là điểm nhấn khó phai trong mắc người tiêu dùng.

Cứ mỗi khi tết đến xuân về, đơn vị quà tặng gỗ để bàn của chúng tôi luôn là 1 đơn vị cung cấp cho các tập đoàn và khối nhà nước những sản phẩm này dùng làm quà tặng đối tác. Mỗi sản phẩm được gia công tỉ mỉ và chế tác tinh xảo bằng nghệ nhân tài tình của đội ngũ công nhân chúng tôi được huấn luyện và đào tạo từ các tổ chức và nơi uy tín và chất lượng làm nên 1 sản phẩm mang cá nhân hóa thông tin và đẹp thế này.

Với ngân sách dưới 200.000đ quý doanh nghiệp có thể sử dụng lịch gỗ nguyên khối 12 mặt này làm quà tặng là điều đúng đắn và ý nghĩa cho công nhân viên, đối tác và khách hàng.

Hãy để chúng tôi góp phần làm nên 1 phần giá trị của thương hiệu bạn.

THIẾT KẾ SÁNG TẠOVới ý tưởng thiết kế từ khối thập nhị diện ngũ giác đều, lịch gỗ thập nhị diện có 12 mặt là hình ngũ giác giống hết nhau, kích thước mỗi cạnh là 38mm, cắt từ khối gỗ vuông có cạnh 110mm

Sản phẩm được các nghệ nhân của Việt Nam lựa chọn kỹ càng, cắt tay từng sản phẩm, chà mịn các mặt, rôi chạm khắc tỉ mỉ trên mỗi mặt đủ cả 2 lịch âm dương cùng chữ thư pháp vô cùng tinh tế tạo nên mẫu lịch đẹp hoàn hảo

Xem thêm: 

Lịch gỗ lục giác để bàn gỗ thông nguyên khối

3. Thế giới quà tặng đồng hồ gỗ đậm chất tinh hoa việt nam được chế tác cực kỳ công phu với thiết bị máy móc vượt trôi tiên tiến nhập khẩu từ Mỹ. Nhắc đến đồng hồ chắc hẳn ai cũng biết giá trị thời gian và sự trôi đi của thời gian là rất quý trọng, mỗi chúng ta đều có quỹ thời gian như nhau là 24h, làm sao sử dụng quỹ thời gian thông minh và hiệu quả. Sản phẩm đồng hồ gỗ để bàn không chỉ đóng góp 1 phần giúp bạn tối ưu hóa quỹ thời gian bằng chiếc đồng hồ cá nhân hóa thông điệp logo, câu chúc và có thể xem giờ được là điều lý thú cho quý doanh nghiệp. 

XEM THÊM MẪU ĐỒNG HỒ GỖ TẠI ĐÂY

4. Kỷ niệm chương gỗ để bàn từ thế giới quà tặng gỗ rất độc đáo và tinh thế sẽ làm món quà ý nghĩa vinh danh các nhân viên đã cống hiến cho tổ chức thời gian vừa qua. Tuy nhỏ gọn nhưng là 1 phần thưởng đích thức dành cho nhân viên và đối tác đã tận tụy cống hiến cho tổ chức trong những ngày tháng của công ty. Được làm từ gỗ maple, gỗ thông, gỗ beech, gỗ cherry cao cấp và nét khắc laser đẹp và độc đáo này giúp kiến tạo và 1 phần không thể thiếu cho quý đối tác cuối năm.

Xem thêm tại đây: 

KỶ NIỆM CHƯƠNG TRANH GỖ

 

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

ĐẶT HÀNG NGAY: 0964.69.34.92

Xưởng Gỗ Mộc Nhân tự tin sẽ kiến tạo cho quý khách hàng món quà độc đáo bằng gỗ này.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất!

Công ty Cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam đặt Ống cắm Bút Đa năng cho Quý Đại Biểu nhân ngày 21.6

Bình luận