Top những món quà bằng gỗ tặng sếp độc đáo và ý nghĩa

  • 31/08/2022 08:00
  • 282

Người cố vấn, cũng có thể là người sếp hay người quản lý trực tiếp của bạn, là người truyền cảm hứng và dẫn dắt bạn đi đúng hướng để bạn có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

CÁC MÓN QUÀ TẶNG BẰNG GỖ ĐẶC BIỆT DÀNH CHO SẾP

“Nếu muốn thành công thì bên cạnh bạn chắc chắn phải có một người cố vấn tuyệt vời”

Công ty Cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam đặt Ống cắm Bút Đa năng cho Quý Đại Biểu nhân ngày 21.6

Người cố vấn, cũng có thể là người sếp hay người quản lý trực tiếp của bạn, là người truyền cảm hứng và dẫn dắt bạn đi đúng hướng để bạn có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Bạn có thể học được rất nhiều kinh nghiệm quý giá từ họ từ đó giúp bạn mở ra được những cánh cửa thành công tiếp theo trên con đường sự nghiệp của mình nên nếu có được cơ hội làm việc cùng với một người sếp tốt chắc chắn đó là điều vô cùng may mắn. Do đó, đừng quên bày tỏ sự biết ơn và trân trọng của mình đến sếp bằng một cách đơn giản nhất, chính là gửi đi những món quà thật đặc biệt. Chúng tôi có tất cả các món quà tặng sếp bằng gỗ cho sếp trong mọi dịp - quà tặng hưu trí, hộp quà tặng gỗ tri ân, quà cảm ơn sếp. Dưới đây là các món quà tặng bằng gỗ chất lượng, bạn có thể xem qua để tìm được món quà ưng ý nhất cho sếp của mình.

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

 

 

  1. TRANH GỖ KHẮC ẢNH CỦA SẾP

Tranh gỗ có khắc với hình ảnh của sếp là một trong những món quà ý nghĩa nhất dành cho sếp trong các dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm, nghỉ hưu. Bạn có thể khắc nội dung bày tỏ tấm lòng và sự ngưỡng mộ của mình đến sếp. Một bức ảnh của sếp được khắc lên gỗ cùng với dòng chữ “Sếp tuyệt vời nhất thế giới’ có thể là một ý hay. Hãy tạo bất ngờ cho sếp trong ngày sinh nhật với món quà sinh nhật đặc biệt này!

 

  1. HỘP ĐỰNG DANH THIẾP

Một chiếc hộp quà tặng gỗ được cá nhân hóa mà mọi doanh nhân đều cần. Chiếc hộp đựng danh thiếp bằng gỗ sang trọng có thể được khắc với tên của sếp hay logo, thông tin doanh nghiệp hoặc các nội dung khác theo yêu cầu. Hộp đựng name card khắc tên này còn là phụ kiện gỗ trang trí văn phòng khi có thể gấp ngược 315° trở thành hộp đưng danh thiếp để bàn. Kích thước nhỏ gọn tiện lợi cho sếp mang đi công tác hay gặp gỡ đối tác, khách hàng. Màu sắc vân gỗ tự nhiên bền đẹp, gỗ còn là một chất liệu thân thiện với môi trường, điều này thể hiện bạn là một người có gu thẩm mỹ tốt và tinh tế khi chọn món quà. 

  1. KHAY ĐỰNG VĂN PHÒNG PHẨM

Khay đựng văn phòng phẩm này có các ngăn riêng biệt như ngăn đựng danh thiếp, ngăn đựng bút và một ngăn nhỏ để chứa các giấy tờ quan trọng. Khay đựng văn phòng phẩm này sẽ giúp sếp sắp xếp các vật dụng gọn gàng vào một chỗ dễ thấy và đẹp mắt trên bàn làm việc văn phòng. Bạn có thể cá nhân hóa khay gỗ với tên của sếp hoặc bất kỳ nội dung nào theo yêu cầu, để bàn trang tri tuyệt đẹp.

 

  1. SỔ TAY BÌA GỖ

Một người lãnh đạo giỏi luôn biết chính xác những gì mình muốn đạt được và những gì cần làm để đạt được mục tiêu của mình, họ luôn biết sắp xếp công việc theo một trật tự có hệ thống. Do đó hãy tặng sếp một cuốn nhật ký được cá nhân hóa có khắc ảnh và thông điệp cá nhân bằng gỗ. Sổ tay gỗ khắc ảnh sẽ giúp người quản lý của bạn sắp xếp công việc, lập kế hoạch của họ một cách dễ dàng. Sổ tay đóng bìa gỗ là một trong những món quà thiết thực dành cho người quản lý vì nó sẽ giúp ích họ rất nhiều trong công việc đặc biệt là khi họ có hàng tá thứ phải nhớ mỗi ngày

 

  1. KHUNG ẢNH GỖ ĐA NĂNG

Khung ảnh gỗ này là một hộp quà tặng gỗ hoàn hảo cho người quản lý, sếp của bạn đặc biệt là trong các dịp sinh nhật, bạn có thể gửi đi như một món quà ý nghĩa. Khung ảnh được làm bằng gỗ nên rất cứng cáp và bền đẹp, bề mặt được gia công mịn, vô cùng đẹp mắt cùng nội dung sẽ được khắc trên gỗ. Giờ đây, sếp bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương của mình trong Khung ảnh bằng gỗ tuyệt vời này.

Suy cho cùng, không phải ai cũng may mắn có được một người sếp tuyệt vời. Hãy thể hiện lòng biết ơn và cảm kích đến người sếp, người lãnh đạo đáng quý của mình và nếu bạn muốn tìm món quà tri ân hoặc hộp quà tặng gỗ sinh nhật chu đáo cho sếp của mình, những hộp quà tặng gỗ được cá nhân hóa này sẽ là món quà độc đáo và đặc biệt nhất dành cho họ.

 

Quà Tặng Sự Kiện

Bộ sưu tập quà tặng sự kiện độc đáo tiện lợi với mức giá chỉ dưới 100k. Chuyên Sản Xuất Quà Tặng Sự Kiện Khách Hàng In Ấn Logo Theo Yêu Cầu Khách Hàng. Giao Hàng Tận Nơi. Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7. Quà Tặng Hấp Dẫn. Thiết Kế Miễn Phí. Tư Vấn Miễn Phí liên hệ: 0964693492

 

 

Bình luận