7 món quà tặng tốt nghiệp bằng gỗ cực cute và độc đáo nhất 2019

  • 06/06/2019 05:00
  • 3887

QUÀ TỐT NGHIỆP của chúng tôi chứa nhiều thông điệp ấn tượng, tư vấn miễn phí, giá tốt nhất thị trường; chuyên cung cấp trong và ngoài nước. Mua quà tặng:  0964.69.34.92 

Chọn quà cho bạn thân, "thầy cô giáo cuối cấp mùa tốt nghiệp ra trường đại học, tiểu học, trung học, trung cấp, cao cấp đã khó, tặng bạn ấy/ thầy cô bao năm dạy dỗ, truyền đạt tri thức thành công bao năm" quà gì vào mùa tốt nghiệp còn khó hơn. Món quà gì vừa ý nghĩa, vừa giúp họ lưu lại khoảnh khắc quan trọng này đây?

Cùng xem một vài gợi ý về quà tặng tốt nghiệp bên dưới nhé:
1.    Kỷ niệm chương gỗ in khắc chữ và hình ảnh tri ân quà tặng tốt nghiệp bạn bè, thầy cô
Đây là một món quà tặng gỗ tốt nghiệp dành để vinh danh thành tích, tri ân, kỷ niệm ngày tốt nghiệp ra trường. Quà tặng gỗ kỷ niệm chương được thiết kế theo hình quyển sách, với chân đế đứng có thể đặt trong tủ kính hoặc trưng bày để bàn.

Chi tiết xem thêm: http://butgokhacten.vn/tin-tuc/ky-niem-chuong-go-de-ban.html
2. Tranh gỗ là món quà độc đáo dành tặng bàn bè, thầy cô mùa lễ tốt nghiệp ý nghĩa nhất:
Một cánh cửa khép lại, tất sẽ có cánh cửa khác mở ra với nhiều điều mới mẻ, lạ lẫm. Cổng trường cấp hai, cấp ba đóng lại đưa những gương mặt học sinh đầy háo hức vào môi trường Đại học hoàn toàn khác lạ. Và chính từ đây, chúng ta được tôi luyện để đương đầu với cánh cổng khác mang tên “trường đời”. Dù bạn đang ở ngưỡng nào, đã bước qua bao nhiêu cánh cửa với bao trạng thái khác nhau thì những dấu mốc đó luôn đáng được lưu giữ và đánh dấu bằng những món quà tặng, những kỉ vật để chúng trở thành những kỉ niệm đáng nhớ. Tranh gỗ khắc chân dung là món quà tặng gỗ tốt nghiệp cực ý nghĩa bao năm qua.

Xem thêm hình ảnh và thông tin sản phẩm nhiều hơn: 

http://butgokhacten.vn/qua-tang-go-de-ban/tranh-go-khac-chan-dung.html

3. Lịch gỗ xúc xắc khắc chữ, logo, hình ảnh chứa đựng 1 thông điệp, 1 lời tri ân sâu sắc để bàn siêu ý nghĩa độc đáo
Lịch Gỗ Xúc Xắc là sản phẩm mang tính sách tạo và tinh tế cao. Nó kết hợp công dụng 4 in 1 do đó rất tiện dụng và nhỏ gọn 
Thứ 1: Lịch thủ công tạo ra từ 2 cục xúc xắc để ghi ngày và tấm thẻ ghi thứ và tháng.
Thứ 2: Đồng hồ mini giúp bạn luôn luôn cũng kiểm soát được thời gian.
Thứ 3: Khay đựng những tấm danh thiếp của những người quan trọng tránh thất lạt contact quan trọng.
Thứ 4: Khay cắm bút kết hợp với Bút Gỗ khắc chữ sẽ là combo tuyệt vời. 

Xem thêm sản phẩm tại đây: http://butgokhacten.vn/qua-tang-go-de-ban/lich-go-de-ban-cao-cap.html

4. Hộp đựng name card gỗ tặng thầy cô, chân dung bạn bè ngày lễ tốt nghiệp quá ý nghĩa:
Chúng tôi thay bạn gửi đến các “sĩ tử” lời động viên “không bao giờ bỏ cuộc” thông qua quà tặng hộp namcard bút gỗ khắc tên làm quà tốt nghiệp sang trọng và tinh tế trong thiết kế.

ĐÂY LÀ QUÀ TẶNG LỄ TỐT NGHIỆP, THI ĐỖ CÁC KÌ THI QUAN TRỌNG
Bên cạnh quà tặng thầy cô giáo, sản phẩm của chúng tôi còn là những món quà ấn tượng và vô cùng ý nghĩa dành cho các dịp quan trọng như lễ tốt nghiệp, chúc mừng thi đậu đại học. Một câu động viên, một lời chúc mừng chân thành được gửi gắm trên những vật phẩm gỗ cao cấp chính là sự truyền tải tốt nhất sự yêu thương đến người nhận.
5. Bình giữ nhiệt bằng vỏ gỗ 
Bình giữ nhiệt võ tre/vỏ gỗ có công dụng giúp giữ nóng hoặc lạnh đồ ăn, nước uống của bạn. Bình có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho bạn mang đi làm, đi học, du lịch hay các chuyến picnicm,… Thay cho việc phải mang theo những loại bếp nấu nướng cồng cềnh khi đi du lịch. Đặc biệt, bình giữ nhiệt bằng gỗ còn rất tiện lợi đối với các bà mẹ để chăm sóc con mình.

Mỗi buổi sáng bạn có thể chuẩn bị cho một cốc sữa nóng hoặc nước mát cho con mang đi học. Để khỏi phải lo con uống những thức uống không an toàn. Ngoài ra bạn có thể giữ nóng nước lâu hơn để pha sữa cho con nhỏ. Đây là một gợi ý làm quà tặng cho bạn bè tri kỷ, thầy cô giáo lâu năm đã truyền tải thông điệp tri thức của bạn cực ý nghĩa và thân thiện hữu dụng hàng ngày.

Xem thêm chi tiết lý do nhiều người sử dụng quà tặng bình giữ nhiệt vào mùa hè

http://butgokhacten.vn/tin-tuc/tai-sao-nhieu-nguoi-mua-binh-giu-nhiet-bang-tre-lam-qua-tang.html

6. Sổ bìa gỗ cao cấp khắc tên, 1 cuốn nhật ký thường nhật cho thầy cô giáo và bạn thân mùa tốt nghiệp
Mẫu số tay đẹp là vật dụng không thể thiếu và luôn đồng hành cùng bạn. Sổ tay gỗ giúp bạn ghi chép lại nhưng điều quan trọng trong công việc và cuộc sống. Vì vậy cần lựa chọn một sản phẩm đẹp để có thể đồng hành cùng bạn được lâu dài. Vì những sổ tay bình thường rất dễ bị rách, thời gian sử dụng ngắn. Nên dễ làm mất đi những thông tin quan trọng của bạn

Với chất liệu gỗ bạn cho thể khắc nội dung câu chúc, thông điệp…để gửi tặng người nhận. Đây quả thật là một món quà tặng gỗ tốt nghiệp độc đáo, cuốn nhật ký ý nghĩa cho bạn bè và thầy cô mùa tri ân.

Xem thêm tại đây: http://butgokhacten.vn/qua-tang-go-de-ban/so-bia-go-khac-chu.html

7. Bút kí khắc tên làm bằng chất liệu từ gỗ, rất thận thuộc với thiên nhiên 
Là vật dụng quan trọng dành cho giới công sở, bạn bè và thầy cô giáo của mình. Một loại bút kí tốt sẽ giúp bạn ấy trở nên chuyên nghiệp hơn, lịch lãm hơn khi sử dụng để kí hợp đồng, sổ sách quan trọng của công ty. Đây cũng được xem như món quà thích hợp khi bạn muốn thể hiện yêu sự quan tâm đến công việc của bạn ấy trong tương lai. Không chỉ thế, bạn hoàn toàn có thể in tên bạn ấy lên bút hoặc một lời chúc ý nghĩa tuỳ ý để món quà mang nét cá tính riêng.

QUÀ TẶNG GỖ TỐT NGHIỆP khắc tên được sử dụng trong những sự kiện quan trọng tại các trường đại học của chúng tôi chứa nhiều thông điệp ấn tượng, tư vấn miễn phí, giá tốt nhất thị trường; chuyên cung cấp trong và ngoài nước, đặc biệt là tại địa bàn TP.HCM. Chỉ thu tiền sau khi khách hài lòng nhận hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sản phẩm Quà tặng gỗ tốt nghiệp bằng gỗ khác như: Đồng hồ gỗ khắc chân dung, móc khóa gỗ khắc laser, hộp đựng gỗ, hộp gỗ khác.....

Xem thêm hơn 100+ mẫu quà tặng gỗ độc đáo nhất tại đây:http://butgokhacten.vn/qua-tang-go-de-ban/

 

Bút Gỗ Khắc Tên.Vn

>>Món quà trao tay, cần ngay hãy gọi <<

0964.69.34.92 

Một giải pháp quà tặng sự kiện doanh nghiệp lớnhội nghị nhỏ trên toàn quốc.

Quà tặng sự kiện (quà tặng event) không thể thiếu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Qua đó, doanh nghiệp có thể kết nối tốt hơn với khách hàng.

Nơi cung cấp quà tặng sự kiện đa đạng mẫu mã, quà tặng lưu niệm khách du lịch nước ngoài, quà tặng sinh nhật ý nghĩa, quà tặng tình yêu mật ngọt. 

Xem thêm: 

Bật mí bí mật toàn bộ bộ sưu tập Quà Tặng Gỗ cao cấp năm 2019

Một món quà một triết lý một câu chuyện lịch sử

Công ty bán quà tặng cưới online lớn nhất nước Anh

Những điều mà mọi doanh nghiệp bạn cần biết về cách thúc đẩy thương hiệu với khách hàng và đối tác nhanh

 

>>> Click Xem tất cả các sản phẩm <<<

Quà tặng bằng gỗ

 

 

>>> Click Xem tất cả các sản phẩm <<<

Quà tặng bút gỗ khắc tên

 

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

Bình luận