Shop quà tặng gỗ tri ân quý thầy cô giáo 20 tháng 11 ý nghĩa

  • 23/08/2022 08:00
  • 500

Nếu bạn muốn tìm món quà tặng ý nghĩa cho giáo viên, bạn có thể chọn những món đồ tiện dụng và cần thiết mà thầy cô có thể sử dụng trong lớp học, bàn làm việc tại nhà hay những vật dụng mà thầy cô có thể dùng đến để phục vụ công việc hàng ngày. Liên hệ: 0964693492

QUÀ TẶNG THỦ CÔNG BẰNG GỖ - MÓN QUÀ TUYỆT VỜI TRI ÂN QUÝ THẦY CÔ

Nếu bạn muốn tìm món quà tặng ý nghĩa cho giáo viên, bạn có thể chọn những món đồ tiện dụng và cần thiết mà thầy cô có thể sử dụng trong lớp học, bàn làm việc tại nhà hay những vật dụng mà thầy cô có thể dùng đến để phục vụ công việc hàng ngày. Shop quà tặng gỗ chúng tôi luôn có những lựa chọn quà tặng gỗ tuyệt vời đáp ứng đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ và hữu dụng phù hợp với mọi ngân sách. Từ lịch để bàn, khay đựng văn phòng phẩm đến khung tranh gỗ, đồng hồ gỗ khắc ảnh và sổ gỗ, móc khóa gỗ tất cả đều được làm thủ công và từ chất liệu gỗ tốt nhất được khắc theo yêu cầu. Đây là những món quà tặng tuyệt vời nhất không chỉ cho Ngày nhà giáo mà còn là món quà sinh nhật tuyệt vời để gửi tặng quý thầy cô.

 

 

  1. BÚT KÝ KIM LOẠI

Đối với nhà giáo, bút viết là vật dụng gần như không thể thiếu. Các thầy cô có xu hướng sẽ gắn bó với một chiếc bút ký trong thời gian dài. Vì vậy, shop quà tặng gỗ mang đến bạn bộ hộp bút kim loại cao cấp dành cho giáo viên có thể thay ruột khi hết mực. Bút ký kim loại cao cấp đi cùng hộp đựng trang trọng, bạn có thể yêu cầu khắc tên thầy cô của mình lên cả bút và hộp. Bộ bút hoàn hảo để làm quà tặng ngày nhà giáo. Biết đâu đây sẽ là chiếc bút ký yêu thích nhất của thầy cô mà bạn quý mến!

  1. KHUNG ẢNH GỖ ĐA NĂNG

Các thầy cô thường dành nhiều thời gian ngồi vào bàn làm việc của mình. Nếu bạn muốn tìm một món quà để bàn cho thầy cô giáo, có lẽ bạn không thể bỏ qua khung ảnh gỗ đẹp mắt, được làm thủ công tại shop quà tặng gỗ. Ngoài việc giáo viên có thể lồng ảnh lưu niệm của cả lớp hay trường học, khung ảnh gỗ còn có rất nhiều chức năng khác nhau như lịch gỗ vạn niên, khay giữ thẻ hay giấy ghi chú và có chỗ đựng bút viết tiện lợi. Bạn có thể khắc thêm niên khóa để lưu niệm. Đây chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời sẽ khiến thầy cô nhớ đến lớp mỗi khi sử dụng.

 

  1. THIỆP GỖ

Thiệp cảm ơn là một cách đơn giản và dễ thương để bạn bày tỏ tấm lòng đối với người thầy, người cô mà bạn đặc biệt kính trọng. Thiệp từ gỗ bền đẹp, có thể khắc nội dung và hình ảnh theo yêu cầu. Bạn có thể khắc thông điệp, lời nhắn ở bên trong, bên ngoài thêm tên giáo viên của mình để tạo điểm nhấn độc đáo. Suy cho cùng, những món quà tri ân thầy cô tuyệt vời nhất luôn là những món quà xuất phát từ tấm lòng của chính những người học trò. Hãy bày tỏ sự cảm kích chân thành của bạn trong chiếc thiệp gỗ thủ công mộc mạc mà đầy ý nghĩa này, chắc chắn thầy cô sẽ nhớ đến bạn và trân trọng món quà của bạn!

  1. BÌNH GIỮ NHIỆT TRE

Nếu giáo viên của bạn là một người yêu thích cà phê hoặc trà, bạn có thể gửi tặng thầy chiếc bình giữ nhiệt vỏ tre. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, rất tiện lợi mang đi. Bên trong là ruột inox 304 chuyên dùng cho ngành thực phẩm an toàn cho sức khỏe với đặc tính bền, không gỉ. Bạn có thể thêm tên của thầy cô hay họa tiết tùy thích tạo nên chiếc chiếc bình nhiệt cá nhân độc đáo, màu vỏ tre tự nhiên vô cùng đẹp mắt. Chiếc bình giữ nhiệt giúp giữ ấm trà, cà phê của thầy cô trong nhiều giờ, hoàn hảo cho một ngày dài ở trường.

Một lời khuyên shop quà tặng gỗ dành cho bạn mỗi khi chọn quà tặng giáo viên, đó là hãy chọn vật dụng thiết thực mà cô thầy cô có thể sử dụng hàng ngày. Món quà không cần đắt tiền nhưng phải thật sự chu đáo và ý nghĩa, không chỉ là để bày tỏ lòng biết ơn mà còn có thể lưu giữ hồi ức đẹp về lớp học năm ấy, về tình thầy trò mãi những năm về sau.

Xem chi tiết sản phẩm Đồng hồ gỗ khắc chữ, khắc chân dung theo yêu cầu tại đây: 

http://butgokhacten.vn/qua-tang-go-de-ban/do-ng-ho-go-tron-khac-chan-dung.html

Xem thêm: Những điều mà mọi doanh nghiệp bạn cần biết về cách thúc đẩy thương hiệu với khách hàng và đối tác nhanh

Những điều mà ai cũng nên biết về Trường Đại học Hutech làm quà tặng bút gỗ cho ban giám hiệu nhà trường rất đẳng cấp

7 món quà tặng tốt nghiệp bằng gỗ cực cute và độc đáo nhất 2019

Bật mí bí mật toàn bộ bộ sưu tập Quà Tặng Gỗ cao cấp năm 2019

Xem thêm hơn 100+ mẫu quà tặng gỗ độc đáo nhất tại đây:http://butgokhacten.vn/qua-tang-go-de-ban/

Bút Gỗ Khắc Tên.Vn

>>Món quà trao tay, cần ngay hãy gọi <<

Một giải pháp quà tặng sự kiện doanh nghiệp lớnhội nghị nhỏ trên toàn quốc.

Quà tặng sự kiện (quà tặng event) không thể thiếu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Qua đó, doanh nghiệp có thể kết nối tốt hơn với khách hàng.

Nơi cung cấp quà tặng sự kiện đa đạng mẫu mã, quà tặng lưu niệm khách du lịch nước ngoài, quà tặng sinh nhật ý nghĩa, quà tặng tình yêu mật ngọt. 

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

 

 

Bình luận