Đấu giá từ thiện từ việc các Sao Việt tặng quà sinh nhật

  • 24/04/2019 12:00
  • 2177

Đấu giá từ thiện từ việc các Sao Việt tặng quà sinh nhật. Vân Trang, Băng Di, Thúy Hạnh... gửi gắm nhiều tình cảm trong những món quà họ tự tay chuẩn bị. Hơn 150 sao Việt mừng báo Ngoisao.net 15 tuổi / Dàn sao đầu tư váy áo hàng hiệu dự sinh nhật Ngoisao.net. Tư vấn quà tặng:  096469.34.92

Sao Việt tặng quà sinh nhật Ngoisao.net để đấu giá từ thiện
Vân Trang, Băng Di, Thúy Hạnh... gửi gắm nhiều tình cảm trong những món quà họ tự tay chuẩn bị. 

Hơn 150 sao Việt mừng báo Ngoisao.net 15 tuổi / Dàn sao đầu tư váy áo hàng hiệu dự sinh nhật Ngoisao.net

Tiệc mừng sinh nhật báo Ngoisao.net tròn 15 tuổi diễn ra tối 19/4 tại TP HCM thu hút nhiều mỹ nhân của làng giải trí Việt. Bên cạnh những bộ váy áo lộng lẫy, các nghệ sĩ còn mang đến nhiều món quà do họ tự tay chọn lựa để chúc mừng báo. Số quà này sẽ được dùng để đấu giá và ủng hộ cho quỹ Hy vọng (Hope). 

Mỗi món quà của nghệ sĩ mang một ý nghĩa riêng. Nhà thiết kế Minh Châu đem đến bộ áo dài đính kết cầu kỳ. Người mẫu Thúy Hạnh chọn một bộ mỹ phẩm cao cấp với sáu món bên trong. Chị hy vọng vị khách nào đấu giá được món quà này sẽ biết cách chăm sóc bản thân và ngày càng đẹp hơn. Diễn viên Vân Trang lại tặng hai hũ nến thơm của một thương hiệu nổi tiếng. Cô chia sẻ vui: "Đã là sinh nhật thì phải có bánh kem, có nến. Tôi hy vọng người may mắn đấu giá được nến thơm sẽ thấy thoải mái tinh thần mỗi khi thắp nó".

Bộ búp bê mặc áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt. 

Diễn viên Băng Di tặng bộ dụng cụ học tập cho một học sinh may mắn bất kỳ ở vùng cao với lời nhắn: "Chúc bé nào nhận được món quà này sẽ học tập tốt, vì khi học tốt, em sẽ có chìa khóa mở ra cuộc sống mới tươi đẹp hơn".

Chương trình còn nhận được nhiều món quà đáng yêu như sneakers dành cho trẻ em (đối tác Ngoisao.net), mũ phớt (đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy), bộ búp bê mô phỏng các sao Việt mặc áo dài (nhà thiết kế Thuận Việt)... Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam Ngọc Châu, ca sĩ Vy Oanh, đạo diễn Long Kan... cũng mang đến những món quà được đóng hộp tỉ mỉ, đẹp mắt kèm lời chúc dành cho các em học sinh vùng cao. 

Món quà của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Dịp sinh nhật thứ 15, Ngoisao.net kêu gọi các khách mời cùng thực hiện hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. Theo đó, các nghệ sĩ, khách mời mang đến những món quà được đấu giá để đóng góp vào chương trình "Ánh sáng học đường" thuộc quỹ Hope (quỹ Hy vọng) do Báo Điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT vận hành. Ngoisao.net mong muốn cùng "Ánh sáng học đường" kêu gọi cộng đồng chung tay xây trường học cho các học sinh vùng sâu, vùng xa.

Nguồn sưu tầm https://vnexpress.net/giai-tri/sao-viet-tang-qua-sinh-nhat-ngoisao-net-de-dau-gia-tu-thien-3912286.html

Xem thêm: Chồng không chúc một lời vào ngày sinh nhật của tôi

Tôi sống ở quê cùng với bố mẹ chồng nên việc chồng mua bánh hay hoa tặng vợ vào sinh nhật là không có.

Tôi 34 tuổi, đã có 2 con. Khi tôi viết tâm sự này, đồng hồ đã điểm 12 giờ khuya. Hôm nay là sinh nhật tôi, nhưng cũng chỉ có mình tôi ngồi vào giờ này. Chồng và các con tôi đã ngủ hết.

Tôi sống ở quê cùng với bố mẹ chồng nên việc chồng mua bánh hay hoa tặng vợ vào sinh nhật là không có. Anh lại đi công tác xa nhà thường xuyên, lần này được về đúng dịp sinh nhật tôi. Trưa tôi đi làm về, chồng bảo con lấy quà tặng mẹ, còn anh cũng không nói gì, chẳng chúc vợ câu nào. Tối tôi phải đi có việc, về nhà là 10 giờ đêm, chồng và con đã ngủ, mặc kệ tôi. Sau khi dọn dẹp nhà cửa xong, tôi vào mạng xã hội, thấy bạn bè, người thân gửi lời chúc mừng, tự dưng tôi thấy lòng buồn quá, không biết thổ lộ cùng ai. 

Tôi tự nhận ra rằng chỉ có bản thân yêu thương mình mà thôi, hãy tự tạo niềm vui cho mình, không mong chờ vào bất cứ ai. Tôi viết lên đây để giảm bớt nỗi buồn trong lòng, mong độc giả đón nhận và cùng tôi chia sẻ. Tôi xin cảm ơn.

Bài viết liên quan: sinh nhật, hotgirl, ngôi sao, hoa hậu duyên dáng 

http://butgokhacten.vn/tin-tuc/ky-duyen-tang-qua-dat-do-cho-minh-trieu-trong-dip-to-chuc-sinh-nhat.html

>>>MUA QUÀ TẶNG SINH NHẬT TẶNG BẠN BÈ NGƯỜI THÂN<<<<

 

Bút gỗ khắc tên quà tặng ấn tượng

Nơi cung cấp bút gỗ khắc tên uy tín nhất Việt Nam. Cung cấp sỉ và lẻ bút gỗ khắc tên làm quà tặng đẹp – độc –lạ trên toàn quốc.  0377.78.92.45

>>> Click Xem tất cả các sản phẩm <<<

Quà tặng bằng gỗ

 

 

>>> Click Xem tất cả các sản phẩm <<<

Quà tặng bút gỗ khắc tên

 

(*) Ghi chú:
♣️ Để mua lẻ các sản phẩm Quà tặng cảm ơn người giúp đỡ mình quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣️ Để đặt hàng sản phẩm: Quà tặng cảm ơn đồng nghiệp, quí khách vui lòng click vào đây

>>> Click<<<

♣️ Để mua lẻ sản phẩm Quà tặng cảm ơn bác sĩ, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

Bình luận